Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Tủ Sấy tại hcm chuyên dụng



Tủ Sấy tại HCM chất lượng cao
Bảo quản nông sản bằng cách sấy khô đã có từ lâu đời. Tuy nhiên có một chiếc máy giúp bạn sấy khô chế phẩm của mình nhanh chóng, tiết kiệm và vệ sinh. Đó chính là Tủ Sấy tại HCM sấy khô nông sản công nghiệp 10 khay.
Công dụng của tủ sấy nông sản công nghiệp 
Các dòng tủ sấy công nghiệp nói chung cũng như tủ sấy nông sản công nghiệp 10 khay chuyên dùng để sấy: sấy cơm làm cơm cháy chà bông, sấy các loại nông sản, rau củ, dược liệu, thực phẩm… Dòng tủ này cũng được biết đến với các tên gọi khác như máy sấy nông sản.
Sấy nông sản
Tủ sấy được các loại nông sản, rau củ quả, dược liệu. Món hoa quả, rau củ sấy cũng là một cách chế biến ngon miệng được nhiều người yêu thích. Vào mua giáp tết, nhu cầu tăng cao, bạn có thể mua thêm một chiếc máy thái rau củ quả, và thế là bạn có thể cho ra lò những mẻ rau củ quả sấy ngon miệng, đẹp mắt.

Sấy cơm cháy
Hẳn là bạn đã nghe thấy món cơm cháy chà bông nổi tiếng của vùng Ninh Bình. Với tủ sấy nông sản công nghiệp 10 khay, bạn có thể sản xuất cơm cháy cũng có thể làm chà bông. 
Sấy khô thực phẩm
Các món như khô gà, khô bò, khô heo… cũng rất được lòng thực khách. Nhờ tủ sấy nông sản công nghiệp 10 khay, bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng chế biến các món khô thịt này. Tủ cũng được gọi là tủ sấy lạp xưởng vì chuyên được dùng để sấy khô lạp xưởng trong các dây chuyền làm xúc xích, lạp xưởng.
Giàn sấy sẽ gia nhiệt liên tục đến khi đạt được nhiệt độ cài đặt, sau đó Role sẽ ngắt ngừng cung cấp điện, về sau role sẽ cấp lại dòng điện sao cho nhiệt độ sấy bằng đúng nhiệt độ cài đặt.
Hơn thế, tủ sấy công nghiệp có thiết kế foam cách nhiệt, chính vì vậy mà nhiệt không lan tỏa được đi đâu nên không tốn điện để làm nóng lại tủ nhiều lần. Điều này vừa đảm bảo nguyên liệu được sấy trong nhiệt độ yêu cầu vừa tiết kiệm điện năng.
Tủ Sấy tại HCM sấy nông sản công nghiệp 10 khay là sản phẩm mà bạn phải đặt hàng khi có ý định sở hữu. Bạn yên tâm vì mọi thiết kế của sản phẩm, maydonggoitanminh có thể tối ưu theo nhu cầu sử dụng và điều kiện của bạn với giá tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét