Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

máy hàn miệng túi Miệng Túi giá rẻ, chính hãng

Máy hàn miệng túi giá rẻ hay còn được gọi là máy ép túi ni lông có công dụng để hàn mép túi, miệng túi ni lông và các loại bao nhựa mỏng khác, nhằm bảo quản các loại thiết bị bên trong bao như: trang sức, hình ảnh, đồ điện tử, phụ kiện,…tránh khỏi sự oxy hóa và kéo dài tuổi thọ của những thiết bị đó.
Máy hàn miệng túi (máy ép túi ni lông) được sử dụng rộng rãi trong các nghành đóng gói, niêm phong thực phẩm (các loại hạt khô, rau củ, trái cây,..), dược phẩm, hóa chất, đồ văn phòng phẩm và nhiều nghành nghề công nghiệp khác nữa. Đặc biệt máy còn được dùng nhiều trong các hộ gia đình, cửa hàng tạp hóa, cơ sở chế biến đồ khô.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hàn miệng túi như: máy hàn miệng túi mini, máy ép túi ni lông cầm tay, máy hàn miêng túi dập chân, máy hàn miệng túi liên tục,..Nhưng phổ biến và thông dụng nhất là 2 loại: máy ép túi ni lông đạp chân, máy hàn miệng túi dập tay.
Mọi thông tin thắc mắc về thông sống kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm Máy hàn miệng túi giá rẻ quý khách vui lòng truy cập website: http://maydonggoitanminh.com.
Tham khảo thêm bài viết: Bộ dụng cụ siết đai thép (25-32 mm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét