Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Máy Khâu Bao Tải tại hà nội chuyên dụng

Máy Khâu Bao Tải tại Hà Nội – chuyên dùng để khâu miệng bao tải dứa, khâu miệng bao xi măng, khâu miệng bao gạo , bao tải giấy đựng hóa chất bột. Sử dụng để khâu đầu bao nhiều loại bao bì túi khác nhau, chất lượng đường chỉ khâu chắc chắn, đảm bảo độ kín độ bền cao.
Máy khâu được Tân Minh nhập khẩu chính hãng, hướng dẫn chuyển giao công nghệ đầy đủ cho người sử dụng, bảo hành máy 1 năm.
Máy khâu bao tải có kích thước nhỏ gọn, dễ bảo quản, dễ sắp xếp vị trí, dễ di chuyển, có thể thao tác ở nhiều nơi, có thể cất gọn gàng trong cốp xe, có thể treo khi sử dụng hoặc không sử dụng. Máy có có đường may trơn, đường mắt xích chỉ đơn, có thể dùng cho đa dạng chất liệu: giấy dày, vải, bao bố, đay, vải dệt PP/PE và các loại vải khác.
Máy là model máy khâu bao thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Máy có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng thao tác sử dụng, cơ cấu máy chắc chắn đảm bảo phù hợp với các nhà máy xưởng sản xuất hoạt động với quy mô từ nhỏ tới lớn.
Thống số kỹ thuật
– Công suất : 90W
– Tốc độ mô tơ : 8000 vòng/phút
– Trọng lượng : 4,5Kg
– Xuất xứ : Trung Quốc
– Nhập khẩu :Công ty Tân Minh
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy móc công nghiệp khác bạn có thể tham khảo:
  • Máy đóng gói trà túi lọc
  • Máy hút chân không
  • Máy tiếp niệu chân không
  • Máy rửa chai lọ tự động, bán tự động
  • Máy đóng nắp chai tự động, bán tự động
  • Máy viền mí lon tự động, bán tự động, bằng tay
  • Máy đóng gói typ kem đặc
  • Máy định lượng chất rắn, dạng hạt…
Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc thiết bị đóng gói luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều sơ với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.
Mọi thông tin thắc mắc Máy Khâu Bao Tải tại Hà Nội quý khách vui lòng liên hệ công ty chúng tôi qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét