Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

máy hàn miệng túi Miệng Túi tại hcm giá tốt, uy tín

Máy hàn miệng túi tại hcm
Ngày nay ngành công nghiệp chế biến thực phẩm phát triển mạnh trên cả nước đặc biệt ở thành phố hcm với nhiều công ty khác nhau, quy trình chế biến thực phẩm cũng nghiêm khắc hơn đảm bảo quá trình sản xuất và đóng gói thực phẩm an toàn vệ sinh. Khâu quan trọng nhất đó chính là quá trình đóng gói sản phẩm, khi thực phẩm đã hoàn thành quy trình đóng gói cần được đảm bảo sạch và an toàn để giúp thực phẩm bảo quản lâu hư hơn. Máy hàn miệng túi tại hcm công ty Tân Minh phân phối là lựa chọn tối ưu cho các công ty sản xuất thực phẩm.
Nhằm giúp các doanh nghiệp đóng gói thực phẩm nhanh và an toàn, máy hàn miệng túi tphcm được đưa vào sử dụng như một thiết bị quan trọng nhất của khâu đóng gói thực phẩm. Chúng ta cùng tìm hiểu những tính năng nổi bậc của máy hàn miệng túi dập tay tphcm nhé.

Máy hàn miệng túi có những đặc điểm sau đây:
Làm một máy hàn miệng túi được thiết kế dùng để sử dụng cho các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm vừa và nhỏ, có thể hàn được nhiều loại túi nilong kích thước khác nhau, và bộ điều chỉnh nhiệt độ có thể giúp bạn hàn được nhiều loại túi có độ dày mỏng khác nhau trong thời gian ngắn khoảng 1.5 đến 2 giây.
Máy hàn miệng túi sử dụng nguồn điện 220V rất phổ biến tại việt nam và được đặt cố định một nơi làm việc.
Lợi ích khi dùng máy hàn miệng túi 
Khi dùng máy hàn miệng túi dập tay vào quy trình đóng gói thực phẩm tại cơ sở sản xuất vừa và nhỏ bạn sẽ thấy nhiều lợi ích như sau:
– Sử dụng cho nhiều loại túi ni lông nhựa với kích thước khác nhau và lớn nhất là 30 cm. Dễ dàng thay đổi nhiệt độ của thanh hàn để phù hợp với độ dày mỏng của túi nilong bằng một nút điều khiển nhiệt độ của máy hàn miệng túi dập tay.
– Thời gian hàn miệng túi nhanh khoảng 1.5 đến 2 giây cho mỗi lần hàn miệng túi. Vì vậy đem lại hiệu suất rất cao.
– Tiết kiệm thời gian và nhân lực. chỉ cần một người thợ làm việc với máy hàn miệng túi là có thể hàn được với số lượng lớn túi thực phẩm mỗi ngày, vì vậy giúp doanh nghiệp giảm chi phí thuê nhân công mà vấn đem lại hiểu quả cao.
Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc thiết bị đóng gói luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều sơ với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.
Mọi thông tin thắc mắc Máy hàn miệng túi tại hcm quý khách vui lòng liên hệ công ty chúng tôi qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét