Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Máy Co Màng tại hcm chất lượng cao

Máy Co Màng tại HCM tự động làm các thao tác chuyển chai và sắp xếp, đóng gói màng, niêm phong và cắt giảm, co rút, làm mát và tạo hình…Máy giúp giảm chi phí công nhân, tiết kiệm điện năng, là sự lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp sản xuất nước, nước ngọt…
Ưu điểm của máy co màng lốc:
Máy co màng lốc dùng để co màng từng lốc 6 – 12 – 24 sản phẩm. Máy chuyên dùng để rút màng co PVC chai nước ngọt, nước tinh khiết. lon bia, lon nước ngọt. 
Máy co màng lốc có lớp xử lý cách nhiệt có thuộc tính phân nhiệt tốt, nhiệt độ tăng lên nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng. Máy có hệ thống làm mát nhanh chóng để thuận tiện cho việc vận chuyển và lưu trữ.
Đặc điểm nổi trội của máy co màng log chai tự động:
Máy co màng tự động làm các thao tác chuyển chai và sắp xếp, đóng gói màng, niêm phong và cắt giảm, co rút, làm mát và tạo hình…Máy giúp giảm chi phí công nhân, tiết kiệm điện năng. Là sự lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp sản xuất nước, nước ngọt.
Ngoài các sử dụng máy co màng để bao bọc sản phẩm người ta còn sử dụng cả máy hút chân không để đóng gói sản phẩm, vì máy hút chân không cũng dùng bao bì PE để bao bọc sản phẩm sau đó hàn mép túi lại.
Máy co màng có rất nhiều chủng loại và máy được sử dụng không chỉ trong những nhà máy mà ngay cả những siêu thị bán hay các chợ người ta cũng trang bị cho mình một chiếc máy để những sản phẩm nào bị rách niêm phong có thể tự niêm phong lại giúp sản phẩm không bị chầy sước hay bị bụi bậm bám vào sản phẩm, giúp sản phẩm luôn mới khi đến tay người tiêu dùng.
Ngoài Máy Co Màng tại HCM, máy hút chân không dùng để đóng gói và niêm phong sản phẩm chúng ta còn một loại máy nữa đó là máy ép vỉ định hình, máy ép vỉ định hình cũng làm việc theo nguyên lý kết hợp giữa máy co màng và máy hút chân không để niêm phong sản phẩm theo định hình sản phẩm và được ép chặt trên một tấm bìa carton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét