Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Máy Ép Màng tại hcm chuyên dụng

Máy Ép Màng tại hcm là một dạng máy đóng gói màng nhôm dùng để dán kín miệng chai lọ, hũ nhựa như ABS, PP, PE, PVC, PS, PET, hoặc thủy tinh.
Máy được sử dụng nhiều trong các ngành dược phẩm, thực phẩm, thức uống, các sản phẩm sữa chua, nông dược bảo vệ thực vật, dầu nhờn, hóa chất, mỹ phẩm…
Máy sử dụng dán màng seal lên các sản phẩm giúp bảo quản thực phẩm bên trong tốt hơn, tránh việc tiếp xúc với không khí gây ra hiện tượng oxy hóa làm hỏng sản phẩm, và sản phẩm kéo dài được thời gian bảo quản lâu hơn. Trên các màng seal thường được in logo thương hiệu công ty chống hàng giả mạo tránh ảnh hưởng thương hiệu công ty.
Thông số kỹ thuật:
Điện áp: 220V/ 50 Hz
Vỏ máy: thép không gỉ
Chiều cao sản phẩm: 20mm – 300mm
Tốc độ băng tải: 0m – 5m/ phút
Năng suất: 250 sản phẩm/ giây
Trọng lượng: 40kg
Kích thước: 1120mm x 470mm x 590mm
Công suất: 2400W
Máy hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ, bức xạ từ trường làm nóng chảy lớp màng nhôm, giúp bịt kín và dính chặt lấy miệng sản phẩm. Tùy chất liệu nhựa sẽ có những màng nhôm phù hợp.
Máy có bảng điều khiển hiển thị chương trình tự động, có biến tần thay đổi nhiệt độ, tốc độ băng tải. Máy có một hệ thống CVT vòng kín với công tắc cảm biến thông minh, có thể dán màng và làm mát sản phẩm một cách tự động.
Máy có thể điều chỉnh nâng lên, hạ xuống theo chiều cao tương ứng của sản phẩm. Bộ phận tải nhiệt gồm có bốn quạt gió thổi nhiệt mạnh mẽ, giúp quá trình dán màng sản phẩm được nhanh chóng
Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc thiết bị đóng gói luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều sơ với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.
Mọi thông tin thắc mắc Máy Niêm Phong tại HCM quý khách vui lòng liên hệ công ty chúng tôi qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét