Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Máy Định Lượng tại hà nội 2018

Máy Định Lượng tại Hà Nội là thiết bị định lượng băng phương pháp trục vít, chuyên dùng để chiết định lượng các sản phẩm dạng bột min. Máy được sử dụng cho nghành thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm,… Máy được thiết kế nhỏ gọn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh anh toàn thực phẩm và đạt tiêu chuẩn GMP.
Đặc điểm của máy định lượng dạng bột:
_ Máy định lượng dạng bột hay còn gọi là máy chiết rót dạng bột, được sử dụng rộng dãi trong nghành sản xuất sữa bột, mỹ phẩm, dược liệu và thực phẩm.
_ Toàn bộ thân máy được thiết kế bằng inox chất lượng cao, máy hoạt động dùng nguyên lý trục vít để chiết liệu và định lương, máy có thể làm việc rất chính xác, độ sai số thấp, hiệu quả công việc cao.
_ Máy định lượng bột sử dụng moter bước và được không chế bước chạy bằng hệ thống điện tử thông minh và hệ thống hãm từ, giúp máy luôn hoạt động ổn định và chính xác.
_ Ngoài ra hệ thống trục vít của thiết bị cũng được gia công một các tỉ mỉ, được tiện trên máy CNC từ thép không gỉ nguyên khối, có bước ren nhuyễn. Giúp thiết bị có thể định lượng một lượng nhỏ mà sai số không lớn.
_ Ngoài ra máy định lương bột còn có một băng tải cấp liệu dạng trục xoắn, có nhiệm vụ cấp liệu một các từ từ lên máy định lượng. Đảm bảo luôn cung cấp đủ nguyên liệu cho máy chạy ổn định và cũng không cấp quá nhiều dẫn đến hiện tượng bột bị nén, đặc biệt với các loại bột mịn và siêu mịn
Thông số kỹ thuật:
_ Tên máy: Máy định lượng dạng bột
_ Model: TSA-5
_ Nguần điện: 220v 50 HZ
_ Công xuất: 750 W
_ Khoản định lượng: 100 – 2000 g
_ Năng xuất: 20 – 30 sản phẩm / Phút
_ Trọng lượng: 120 kg
Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc thiết bị đóng gói luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều sơ với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.
Mọi thông tin thắc mắc về Máy Định Lượng tại Hà Nội quý khách vui lòng liên hệ công ty chúng tôi qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét