Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

máy đóng nắp cốc 2018

Máy đóng nắp cốc chất lượng cao
Máy đóng nắp cốc là loại máy tự động hoàn toàn tự động đưa ly vào và đẩy ly ra ,thao tác nhanh chóng .Máy thích hợp dán miệng ly trà sữa, bắp rang bơ, ly nước mía, nước sâm, ly cháo dinh dưỡng, chè, cafe,.. Khi sở hữu riêng cho mình một trong những máy dập nắp cốc chính hãng tại http://maydonggoitanminh.com không những chỉ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức mà máy còn mang lại cho sản phẩm của bạn mang tính chuyện nghiệp hơn.
Đối với các quán giải khát nước mía, trà sữa hay những quán bán đồ ăn nhanh, cháo dinh dưỡng, bắp rang bơ,… thì việc đóng gói mang về cho khách vô cùng quan trọng. Làm sao để đồ ăn, đồ uống đảm bảo không bị rớt ra ngoài mà vẫn giữ nguyên màu sắc, hình dáng ban đầu của nó. Lúc này bạn phải cần đến máy đóng nắp ly. Hiện nay máy đóng nắp ly không còn xa lạ, nhưng giá chính xác của nó là bao nhiêu, đâu là địa chỉ bán máy đóng nắp ly giá rẻ, chất lượng tốt thì không phải ai cũng biết.
Nguyên lý hoạt động của đóng nắp cốc:
Hoạt động dựa trên cơ chế đốt nóng miếng nóng, rồi dùng cần gạt dập vào miệng cốc nhựa => thức ăn, đồ uống hoàn toàn được giữ chắc chắn bên trong, không lo đổ ra ngoài.
Bộ phận tạo nhiệt là dòng cải tiến thế hệ mới, tạo ra lượng nhiệt vừa đủ để cắt màng ép và dán kín miệng cốc.
Ưu điểm của máy dán miệng ly tại http://maydonggoitanminh.com:
– Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có thể đặt ngay trên bàn, tiết kiệm không gian diện tích.
– Sử dụng đơn giản.
– Giá hợp lý (rẻ hơn so với thị trường).
– Tuổi thọ cao, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện.
Maydonggoitanminh.com cam kết bán ra những chiếc Máy đóng nắp cốc chính hãng, chất lượng tốt nhất với mức giá niêm yết cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét