Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Máy Xoáy và Siết Nắp Chai tại hcm tiện dụng

Máy Xoáy và Siết Nắp Chai tại HCM là máy được thiết kế hoàn toàn tự động. Máy có thể tự động xếp nắp, cài nắp lên miệng chai xoáy chặt nắp chai. Máy giúp làm giảm chi phí công nhân và có hiệu suất làm việc cao. Máy chủ yếu được sử dụng cho chai thủy tinh hoặc chai pet
Máy xoáy nắp chai tự động tính năng hoàn thiện, làm việc đáng tin cậy, thao tác thuận tiện, bảo dưỡng đơn giản. Máy là một trong những thiết bị tự động xoắn nắp tiên tiến nhất trong nước. Máy đã được nhiều doanh nghiệp sản xuất với số lượng lớn sử dụng. Máy có thể kết hợp được với nhiều dây chuyền sản xuất khác như dây chuyền chiết rót, dán nhãn, in hạn sử dụng
Công dụng của máy xoáy siết nắp chai.
– Máy siết nắp chai tự động chuyên dụng để xoáy đóng nắp chai cho các loại chai có nút gien như: chai nước khoáng tinh khiết, chai rượu Vodka Hà Nội,… tự động xoáy vặn gien, đóng nắp kín chắc chắn. Máy này có chức năng tự động cấp nắp và xiết nắp, máy thích hợp cho chai nhựa, tính năng hoàn thiện, làm việc đáng tin cậy, thao tác thuận tiện, bảo dưỡng đơn giản.
– Máy siết nắp chai là thiết bị không thể thiếu của các cơ sở kinh doanh hay nhà máy sản xuất đồ uống. Máy dập nắp chai thay thế hoàn toàn phương pháp xoáy đóng nắp chai bằng cách vặn tay thủ công như trước đây. Phương pháp siết nắp chai thủ công khiến sản phẩm không có độ kín 100%, dẫn đến hiện tượng không đảm bảo vệ sinh an toàn cho chất lượng đồ uống.
Thông số kỹ thuật 
– Khả năng sản xuất: 2.000 chai/giờ
– Số đầu xoáy: 01
– Chiều cao của chai: 200 x 300 mm.
– Đường kính chai: Φ 50 – 100mm.
– Đường kính ngoài của miệng chai: Φ 30 mm.
– Công suất điện: 0.75 Kw.
– Kích thước máy: 940x690x2.000 mm.
– Băng tải dài: 500 mm
Maydonggoitanminh cung cấp giải pháp tốt nhất về thiết kế và sản xuất Máy Xoáy và Siết Nắp Chai tại HCM chắc chắn . Chúng tôi là nhà sản xuất được khách hàng đánh giá cao về năng lực cũng như dịch vụ. Các loại máy của công ty chúng tôi sản xuất không thua tính năng của các dòng máy của nước ngoài mà giá thành cạnh tranh. Hãy liên hệ khi bạn có nhu cầu về các loại Máy chiết rót.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét