Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Máy Niêm Phong giá rẻ uy tín nhất

So với các loại dập tay từng lần thì Máy Niêm Phong giá rẻ đem lại nhiều tiện lợi hơn cho người sử dụng: tiết kiệm thời gian, giảm công sức, dễ dàng đồng bộ kết nối với các thiết bị khác trong một hệ thống khép kín. Sản phẩm hiện được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo, đặc biệt là một thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền máy làm bánh trung thu.
Đặc điểm cấu tạo của sản phẩm
– Máy hàn miệng túi được làm bằng vật liệu inox, sáng đẹp, đảm bảo sử dụng trong thời gian dài máy không có hiện tượng gỉ sét như một số dòng máy thông thường khác.
– Điểm nhấn lớn nhất của sản phẩm này đó chính là bộ chuyền băng tải tự động.
– Máy có thể chuyền các loại túi có trọng lượng dưới 5kg một cách hiệu quả.
– Ngoài ra bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ di chuyển của băng chuyền nhanh hoặc chậm tùy thuộc vào năng suất làm việc của người vận hành máy.

Bạn cũng có thể điều chỉnh được nhiệt độ dán, tùy thuộc vào túi dán dày hay mỏng mà bạn điều chỉnh nhiệt độ dán cho phù hợp. Ngoài ra máy còn có chức năng làm nguội đường hàn nhanh, rất thích hợp cho một số loại thực phẩm.
Máy niêm phong miệng túi hoạt động êm, không phát ra bất kỳ tiếng ồn nào. Có được điều trên là do các bánh răng (nhông) truyền động của máy được phay, cắt tinh xảo, độ chính xác cao. Đông cơ motor của máy là loại mô tơ giảm tốc chính vì vậy tốc độ quay của mô tơ rất chậm nên giảm thiểu được tiếng động cơ.
Sản phẩm Máy Niêm Phong giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, mẫu mã đẹp, có thể vừa sử dụng vừa trưng bày làm trực tiếp cho khách tham quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét