Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Máy Đai Thùng giá rẻ nhất

Máy Đai Thùng giá rẻ là dòng máy đóng đai bán tự động tốt nhất trên thị trường hiện nay. Máy giúp việc đóng đai trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Giúp tiết kiệm sức lao động hiệu quả, có thể đóng đai nhiều vật thể ở dạng hình hộp vuông, tròn, dày mỏng khác nhau.
Đặc điểm máy đai thùng 
Máy đóng đai thùng được dùng để đóng các kiện hàng vừa và nhỏ. Thuận tiện cho đóng gói thùng carton, sử dụng trong việc đóng gói gạch ngói, thủy hải sản, các mặt hàng xuất khẩu.
Máy đóng đai cho tốc độ đai kiện hàng nhanh, đảm bảo độ chắc chắn cho kiện hàng trong quá trình lưu kho hoặc vận chuyển.
Máy đai thùng có thiết kế chắc chắn với bộ khung bằng inox. Cùng các chi tiết máy được sản xuất với độ chính xác cao cho hiệu quả đóng đai tốt nhất.
Để tiết kiệm tối đa về điện năng máy được trang bị bộ tự ngắt motor sau 15s-30s. Khi không sử dụng máy và hoạt động lại ngay sau khi thực hiện một quá trình đai mới tiếp theo.
Tại sao nên mua máy đai thùng :
Với đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm cùng với kiến thức chuyên sâu công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
Hỗ trợ hướng dẫn kĩ thuật và chuyển giao công nghệ miễn phí cho quý khách hàng mua và sử dụng máy.
Bên cạnh sản phẩm về máy đóng đai công ty chúng tôi còn là nhà sản xuất cũng như phân phối sản phẩm dây đai nhựa dùng cho việc đóng đai bằng tay hoặc bằng máy.
Máy Đai Thùng giá rẻ đảm bảo hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt và bụi bẩn công nghiệp.
Xin vui lòng tham khảo các loại máy đóng đai thùng khác tại : Dây chuyền tự động đóng gói & co màng HB-590

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét