Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

máy dán dụng cụ băng keo thùng carton uy tín

Thùng carton được ứng dụng rộng rãi trong các ngành bởi lợi ích, tính tiện dụng của nó. Đặc biệt trong các dây chuyền sản xuất thực phẩm, bánh kẹo thì nhà sản xuất thường sử dụng Máy dán dụng cụ băng keo thùng carton để đóng gói sau thành phẩm với số lượng vừa phải. Mục đích chính để giúp bảo quản sản phẩm tốt trong quá trình lưu trữ mặc khác tăng tính thẩm mỹ qua thiết kế riêng biệt thương hiệu, với các hiển thị như Tên, NSX, HSD, Số Lô/ Ca, Quy định,.. kết hợp ngay trên mặt ngoài thùng.
Thay vì trước nay việc dán băng keo thùng carton bánh kẹo thường làm bằng tay, nhưng việc làm bằng tay như vậy đối với các lĩnh vực có nhiều sản phẩm và kiện hàng xuất xưởng thì rất mất thời gian. Vì thế Máy dán băng keo thùng carton ra đời để giải quyết vấn đề trên và là một trong những giải pháp hiện nay về dán băng keo lên thùng carton.
Máy dán băng keo thùng carton hoạt động như thế nào?
Máy hoạt động cực kỳ đơn giản, chỉ cần điều chỉnh kích thước của khung dán ở máy cho phù hợp với chủng loại thùng cần dán sau đó cho máy hoạt động thì thùng carton sẽ tự động chạy qua bộ phận dán của máy thông qua băng tải truyền động và kết thúc quá trình là một thùng carton đã được dán băng keo ngay ngắn với thời gian rất ngắn.
Ứng dụng máy dán băng keo thùng carton
+ Dán băng keo lên thùng carton đựng bánh kẹo
+ Dán băng keo lên các loại thùng carton đựng thực phẩm, rau quả, gia vị,…
Máy dán dụng cụ băng keo thùng carton được http://maydonggoitanminh.com cung cấp với đầy đủ các chính sách Bảo hành tận nơi cho khách hàng. Maydonggoitanminh.com là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường với các dịch vụ sau bán hàng uy tín áp dụng trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét