Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Tủ Sấy giá rẻ 2018

Tủ Sấy giá rẻ, uy tín tại Tân Minh
Bảo quản nông sản bằng cách sấy khô đã có từ lâu đời. Tuy nhiên có một chiếc máy giúp bạn sấy khô chế phẩm của mình nhanh chóng, tiết kiệm và vệ sinh. Đó chính là Tủ Sấy giá rẻ, uy tín của Tân Minh.
Công dụng:
Các dòng tủ sấy công nghiệp nói chung cũng như tủ sấy nông sản công nghiệp 10 khay chuyên dùng để sấy: sấy cơm làm cơm cháy chà bông, sấy các loại nông sản, rau củ, dược liệu, thực phẩm… Dòng tủ này cũng được biết đến với các tên gọi khác như máy sấy nông sản.
Sấy nông sản
Tủ sấy được các loại nông sản, rau củ quả, dược liệu. Món hoa quả, rau củ sấy cũng là một cách chế biến ngon miệng được nhiều người yêu thích. Vào mua giáp tết, nhu cầu tăng cao, bạn có thể mua thêm một chiếc máy thái rau củ quả, và thế là bạn có thể cho ra lò những mẻ rau củ quả sấy ngon miệng, đẹp mắt.
Sấy cơm cháy
Hẳn là bạn đã nghe thấy món cơm cháy chà bông nổi tiếng của vùng Ninh Bình. Với tủ sấy nông sản công nghiệp 10 khay, bạn có thể sản xuất cơm cháy cũng có thể làm chà bông. Đầu tư thêm một vài máy móc khác là đã có một dây chuyền sản xuất cơm cháy chà bông hái ra tiền.
Sấy khô thực phẩm
Các món như khô gà, khô bò, khô heo… cũng rất được lòng thực khách. Nhờ tủ sấy nông sản công nghiệp 10 khay, bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng chế biến các món khô thịt này. Tủ cũng được gọi là tủ sấy lạp xưởng vì chuyên được dùng để sấy khô lạp xưởng trong các dây chuyền làm xúc xích, lạp xưởng.
Tủ sấy nông sản công nghiệp có đặc điểm gì?
Tủ sấy nông sản công nghiệp hoạt động với nguyên lý liên tục thổi hơi nóng đối lưu để lấy đi hơi nước, lượng nước trong thực phẩm đến khi đạt yêu cầu.
Thực phẩm được sấy đều ở tất cả các khay
Bên trong thành tủ có các lỗ thông gió để quạt đối lưu khí nóng khắp các khay, nguyên liệu sẽ liên tục được tiếp xúc với hơi nóng.
Động cơ công suất 375W làm nhiệm vụ hút không khí từ bên ngoài qua buồng đốt làm nóng và thổi khí nóng đi khắp tủ, sau đó lấy đi hơi nước và thổi ra ngoài.
Quá trình sấy tự động hoàn toàn
Tùy theo nguyên liệu mà bạn cài đặt nhiệt độ, hẹn thời gian sấy và cho nguyên liệu vào. Sau thời gian trên tủ sẽ tự ngưng hoạt động và bạn lấy thành phẩm ra.
Mọi việc trở nên nhàn hạ mà hiệu suất cao hơn rất nhiều so với cách sấy truyền thống hay kéo dài thời gian do phụ thuộc vào thời tiết.
Sử dụng được đa năng
Như chúng tôi đã nói ở trên, tủ sấy công nghiệp được sử dụng đa năng. Do điều chỉnh mức nhiệt linh hoạt từ 40-3000C nên tủ được dùng để sấy rất nhiều thực phẩm.
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy móc công nghiệp khác bạn có thể tham khảo:
  • Máy đóng gói trà túi lọc
  • Máy hút chân không
  • Máy tiếp niệu chân không
  • Máy rửa chai lọ tự động, bán tự động
  • Máy đóng nắp chai tự động, bán tự động
  • Máy viền mí lon tự động, bán tự động, bằng tay
  • Máy đóng gói typ kem đặc
  • Máy đóng gói túi sữa
  • Máy dán decal tự động, bán tự động
  • Máy khâu bao tải dạng băng tải, cầm tay, bán tự,…
  • Máy định lượng chất rắn, dạng hạt…
Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc thiết bị đóng gói luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều sơ với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.
Mọi thông tin thắc mắc Tủ Sấy giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ công ty chúng tôi qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét