Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Tủ Sấy tại hà nội chất lượng

Tủ Sấy tại Hà Nội mini đang là một trong những sản phẩm gia dụng gia đình nhận được sự quan tâm và được nhiều bà nội trợ tin dùng.
Nhu cầu sấy thực phẩm của các gia đình nhỏ là rất lớn, nhất là đối với các gia đình có các bà mẹ yêu thích công việc nội trợ và luôn quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cho các thành viên trong gia đình.
Sấy khô thực phẩm giúp các bà mẹ có thể bảo quản được thực phẩm lâu hơn, cách bảo quản đơn giản, dễ vận chuyển, cho biếu và còn giữ được hương vị thơm ngon cho các món ăn, đặc biệt là các loại trái cây, rau củ.
Trong phạm vi bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu sơ bộ về nguyên lý hoạt động của các loại máy sấy mini dùng cho gia đình, các model máy sấy được dùng nhiều hiện nay và chất lượng thực phẩm sau khi sấy khô có biến đổi như thế nào nhé.
Thực phẩm sấy khô nhìn chung có khá nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Thực phẩm sấy, nhất là các loại hoa quả sấy khô là một trong những thực phẩm có thể chế biến ngay tại nhà, bảo quản được trong khoảng thời gian lâu mà bị hao hụt quá nhiều các vitamin hữu ích.
Thực phẩm sấy khô thường được rút hết thành phần nước trong nó, thông qua các phương pháp như sấy hơi nóng, sấy hơi lạnh hoặc phơi tự nhiên bên ngoài ánh nắng mặt trời. Sản phẩm sấy thường có dạng khô, giòn tan nhưng vẫn giữ được đầy đủ năng lượng và dưỡng chất như trước khi sấy. Lợi thế của chúng là dễ dàng sử dụng, tiện lợi trong bảo quản (không cần bảo quản trong tủ lạnh) và có hương vị thơm ngon, thích miệng.
Tuy nhiên, do dinh dưỡng rất cao chứa trong một khối lượng sản phẩm, ăn quá nhiều thực phẩm, nhất là trái cây sấy khô có đường rất dễ gây tăng cân. Ví dụ: trong 100gr mít sẽ chứa ít calorie hơn nhiều so với 100gr mít sấy khô. Ngoài ra, để tạo hương vị thơm ngon cho sản phẩm, rất nhiều loại thực phẩm sấy khô được cho thêm đường, dẫn đến lượng calorie trong trái cây sấy rất cao.
Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm nông sản sấy khô được chế biến sẵn, trong quá trình chế biến nhà sản xuất nhiều khả năng cho thêm vào sản phẩm sấy các chất đặc biệt để tăng độ giòn, tăng hương vị và giữ được nông sản sấy khô trong thời gian lâu hơn. Nhiều chất được sử dụng trong quá trình sấy khô thực phẩm trong công nghiệp có ảnh hưởng đến sức khỏe con người, ví dụ như sulfite, các loại độc tố sản sinh trong suốt quá trình chế biến.
Nếu bạn vẫn yêu thích các loại thực phẩm sấy, hãy lựa chọn các máy sấy mini để có thể tự sấy khô hoa quả và các loại thực phẩm khác ngay tại nhà.
Các sản phẩm máy sấy mini thường có chung một đặc điểm là nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, rất vừa vặn với một căn bếp gia đình hiện đại. Và ưu điểm nhất của chúng là rất dễ sử dụng.
Các máy sấy thực phẩm nhỏ thường làm bằng chất liệu nhựa cứng, gồm nhiều khay sấy, giúp người sử dụng có thể dễ dàng sấy nhiều loại thực phẩm khác nhau cùng một lúc, tận dụng tối đa lượng điện năng tiêu thụ để sấy khô sản phẩm. Ngoài ra, các bộ phận của máy sấy thực phẩm dành cho gia đình cũng có thể dễ dàng tháo lắp, để vệ sinh lau chùi mỗi khi sử dụng dụng xong.
Công suất của các loại máy sấy thực phẩm này rơi vào khoảng từ 250 đến 500W, với nhiều chế độ sấy tùy thuộc vào sản phẩm cần sấy là gì và khối lượng cho một lần sấy là bao nhiêu. Ngoài ra, máy còn có bộ bào vệ quá tải, khi nhiệt độ quá cao, bộ điều khiển này sẽ tự động ngắt, duy trì tuổi thọ khá cao cho máy nếu chỉ sử dụng cho mục đích gia đình.l
Các loại thực phẩm có thể sấy khô được bằng các máy sấy này khá đa dạng. Hầu như tất cả loại trái cây có quả mọng đều có thể sấy được. Ngoài ra bạn còn có thể sấy thêm một vài loại thực phẩm khác như rau củ quả các loại, nấm sấy, hoa sấy, các loại dược liệu và các loại hạt khô.
Chất lượng thực phẩm sấy
Nhìn chung, các loại thực phẩm sau khi sấy vẫn giữ được hương vị, màu sắc đặc trưng, hương thơm cũng như lượng vitamin có trong thực phẩm.
Với nhu cầu sử dụng nhỏ gọn trong gia đình, máy sấy thực phẩm mini là một sự lựa chọn khá tốt, phù hợp cho các bà nội trợ thích tự tay chuẩn bị cũng như thực hiện các món ăn ngon cho gia đình ngay trong căn bếp nhỏ của mình.
Nếu yêu thích các món sấy khô, bạn có thể tham khảo thông tin về các model máy, các hãng sản xuất uy tín trên internet và chọn mua một máy sấy thực phẩm nhỏ gọn sử dụng tốt cho gia đình mình đấy…
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy móc công nghiệp khác bạn có thể tham khảo:
  • Máy đóng gói trà túi lọc
  • Máy rửa chai lọ tự động, bán tự động
  • Máy đóng nắp chai tự động, bán tự động
  • Máy viền mí lon tự động, bán tự động, bằng tay
  • Máy đóng gói typ kem đặc
  • Máy đóng gói túi sữa
  • Máy dán decal tự động, bán tự động
  • Máy khâu bao tải dạng băng tải, cầm tay, bán tự,…
  • Máy định lượng chất rắn, dạng hạt…
Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc thiết bị đóng gói luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều sơ với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.
Mọi thông tin thắc mắc tủ sấy tại Hà Nội quý khách vui lòng liên hệ công ty chúng tôi qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét