Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Máy và Dây Chuyền Chiết Rót giá rẻ chất lượng

Máy và Dây Chuyền Chiết Rót giá rẻ tự động bao gồm 12 đầu xúc rửa, 12 đầu chiết rót và 1 đầu xiết nắp cùng với hệ thông băng truyền nối liền 3 bộ phận máy tạo thành một dây chuyền liên hoàn chuyên dụng để chiết nước tinh khiết, các loại đồ uống không có ga. Đối với các loại đồ uống có ga thì bộ phận chiết sẽ thay đổi.
Sử dụng dây chuyền chiết rót và đóng nắp chai tự động sẽ cho sản lượng lớn tùy thuốc vào dung tích chai chứa. Dây chuyền giúp giảm chi phí công nhân, hiệu quả công việc cao. Có thể điều chỉnh lượng chiết theo nhu cầu của người sản xuất đạt độ chính xác cao
Tất cả các bộ phận tiếp xúc với chất chiết rót được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống chịu ăn mòn và dễ dàng làm sạch. Dây chuyền được thiết kế theo công nghệ tiến tiến nhất nên hoạt động rất ổn đinh.
Thông số kỹ thuật của dây chuyền chiết rót và đóng nắp chai tự động
– Model: TMDC-D34
– Điện áp: 220V/50Hz
– Công suất: 500W
– Áp suất khí: 0.7-1.7 Mpa
– Định lượng: các khoảng 25-60; 50-125; 100-250; 200-500; 400-1000; 900-2500; 2200-5000 ml.
– Năng suất: 1000-3000 sản phẩm/giờ
– Bảo hành: 12 tháng
Các loại máy rửa chai – chiết rót – đóng nắp khác
– Máy rửa chai 24 vòi
– Máy xoáy nắp chai bán tự động
– Máy xoáy nắp chai tự động
– Máy thổi chai
– Máy chiết rót 6 vòi
– Máy chiết rót dung dịch bán tự động
– Máy chiết rót dầu nhớt
– Máy chiết rót dung dịch tự động
– Máy viền mí lon
– Dây chuyền chiết thẳng tự động
– Máy viền mí lon tự động
– Dây chuyền chiết rót 3 trong 1
Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc thiết bị đóng gói luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều sơ với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.
Mọi thông tin thắc mắc về thông sống kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm day chuyen chiet rot và dong nap chai quý khách vui lòng truy cập website: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét