Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Máy Dán Miệng Cốc tại hcm chính hãng, giá tốt

Máy Dán Miệng Cốc tại HCM là dòng máy chuyên dùng để dán miệng ly nhựa, cốc nhựa dùng một lần. Máy được sử dụng phổ biến tại các quán nước giải khát, quán trà sữa, quán nước mía, vv.
Sử dụng máy ép ly không những mang lại giá trị kinh tế, tiết kiệm thời gian hơn so với các loại nắp nhựa mà còn giúp đảm bảo vệ sinh, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi mua về.
Có 3 loại máy ép ly phổ biến
Máy ép ly tự động: máy sẽ làm hết tất cả các công đoạn, bạn chỉ việc đặt ly vào trong mâm, máy sẽ tự đẩy ly vào và đưa ly ra.
Máy ép miệng ly bán tự động: máy làm tất cả các công đoạn bạn chỉ việc đẩy mâm ly vào trong máy.
Máy ép ly thủ công (phổ biến): người dùng sẽ tự đặt ly vào trong mâm – đẩy ly vào và gạt cần. Đây là dòng máy đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường chiếm đến 90%. Ưu điểm của dòng máy này là giá thành rẻ và kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng phù hợp với nhu cầu phần động của người dùng.
Ngoài 3 loại trên máy còn được chia làm 2 loại dựa theo kích thước gồm: máy ép ly thấp (ly có dung tích 500ml trở xuống ) và máy ép ly khổng lồ có dung tích từ 700ml trở xuống.
Đặc điểm của máy dán miệng ly nhựa là gì?
Đang lo lắng vì quán giải khát của bạn kém không gian mà những sản phẩm ép ly khác thường có kích thước quá cồng kềng. Riêng máy ép ly nhựa là thiết kế mới kiểu dáng đẹp kích thước nhỏ gọn. Sử dụng trong các quán cà phê sinh tố hay trà sữa, bắp rang bơ, nước mía … v.v hiện rất được ưu chuộng.
Máy sử dụng nguồn năng lượng 220V, máy chạy êm không tiêu tố nhiều năng lượng, giúp cho bạn tiết kiệm thêm một phần chi phí.
Bất kì một ai lựa chọn sản phẩm cũng đều quan tâm đến chất lượng, máy có độ bền cao. Máy ép ly S2-1 của Nakala là một sản phẩm như thế, máy được bao bọc bởi khung thép không gỉ, mạ kim loại vệ sinh dễ dàng giúp nâng cao tuổi thọ cho máy.
Máy có thể kiểm soát nhiệt độ điều chỉnh từ 0ºC – 250ºC. Đặc biệt máy này có thể niêm phong 400-500 ly/giờ, ép ly có thể tích 700mm. Thật tiện lợi và thật đa năng đúng không nào?
Maydonggoitanminh.com xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Máy Dán Miệng Cốc tại HCM suốt thời gian qua!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét