Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội tháng 16 chỗ chất lượng

Bạn đã tìm thấy chothuexetaihanoi.com tại sao chưa đặt xe ngay lúc này? Đừng cố tìm kiếm thêm các hãng xe khác, chỉ tốn thời gian và tiền điện thoại bởi công ty chúng tôi là đơn vị cho thuê xe uy tín nhất với giá hợp lý nhất trên địa bàn Hà Nội. Chúng tôi cung cấp đến quý khách dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội tháng 16 chỗ phục vụ tất cả các nhu cầu của quý khách hàng từ thuê xe cưới, thuê xe du lịch, đi lễ hội, đi công tác,…

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ như:
Cho thuê xe 4 chỗ : Honda Civic, Mercedes, Toyota Altis, Toyota Camry, Chevrolet Cruze, Kia Cerato, Hyundai Accent, Toyota Vios, Ford Focus, Mazda 3,

Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Ford Everest, Chevrolet Captiva, Toyota Land Cruiser, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi Jolie, Toyota Zace.

Cho thuê xe 16 chỗ: Toyota Hiace, Ford Transit, Mercedes Sprinter, Mercedes.

Cho thuê xe 29 chỗ: Hyundai County.

Cho thuê xe 35 chỗ: Hyundai Aero Town, Thaco Kinglong.


Cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Universe, Hyundai Aero Space

Công ty chúng tôi trang bị các dòng xe đời mới, nội thất tân tiến, hiện đại, xe được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, điều hòa 2 chiều, đầu DVD, xe rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe.
Lái xe cần trọng, thông thạo đường, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo thời gian đưa đón và phục vụ khách hàng trong suốt lịch trình.
Về chi phí thuê xe: quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội tháng 16 chỗ của công ty chúng tôi sẽ không phải băn khoăn về giá cả, chúng tôi luôn cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh và rẻ nhất so với các doanh nghiệp thuê xe tại Hà Nội.
Quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ của công ty chúng tôi như:
Vì giá xe có thể thay đổi theo từng thời điểm du lịch nên quý khách hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và giữ xe sớm.
Địa chỉ Công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

Cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội tháng 16 chỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét