Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội 29 chỗ đi Ninh Bình giá rẻ tai Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu đi Ninh Bình. Bạn đang mong muốn thuê được một chiếc xe chất lượng mà giá thành hợp lý, nhưng chưa tìm được một địa chỉ cho thuê xe hợp lý phục vụ cho nhu cầu đi du lịch, về quê, cưới hỏi hay công tác,… Hãy đến với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội 29 chỗ đi Ninh Bình giá rẻ tai Hà Nội của chothuexetaihanoi.com để nhận được những ưu đãi và tận hưởng phong cách phục vụ với chất lượng tốt nhất.
Đi Ninh Bình nên đến khám phá những gì? ở đâu?
1. Đi Ninh Bình chiêm ngưỡng quần thể non nước Tràng An

Quần thể sông nước-núi non-hang động Tràng An là điểm du lịch nổi tiếng nhất Ninh Bình hiện nay. Không chỉ được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới, Tràng An còn thu hút khách du lịch bởi cảnh đẹp thơ mộng mà hùng vĩ, cùng những hang động kỳ bí với tên gọi theo đúng đặc điểm của từng hang: hang Sáng, hang Tối, hang Nấu Rượu, hang Địa Linh…

2. Đi Ninh Bình thăm thú “Hạ Long trên cạn” Tam Cốc – Bích Động


Cách trung tâm TP.Ninh Bình khoảng 7km, Tam Cốc – Bích Động là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch thứ 2 ở Ninh Bình sau Tràng An. Được du khách thập phương ưu ái đặt cho cái tên “Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động. Bạn có thể vừa đi thuyền, vừa cảm nhận sự hài hòa của trời, sông nước, núi và ruộng lúa đang gặt.

3. Đi Ninh Bình khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long


Đây là khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất của Trung du đồng bằng Bắc Bộ, nằm ở phía bắc của huyện Gia Viễn, Ninh Bình.

4. Đi Ninh Bình khám phá rừng Cúc Phương


Cúc Phương là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến hành trình khám phá, bởi đây là rừng quốc gia đầu tiên của Việt Nam, nổi tiếng với địa hình phức tạp và có thảm động thực vật phong phú, đa dạng.

5. Đi Ninh Bình chiêm ngưỡng ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á – Chùa Bái Đính


Đúng như tên gọi của nó, Chùa Bái Đính có tổng diện tích hơn 700ha và là ngôi chùa nhân tạo chiếm được nhiều kỷ lục nhất trên thế giới, như: Ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á, ngôi chùa có tháp chuông đồng lớn nhất hay tượng phật Di Lặc lớn nhất.
Thông tin chia sẻ về những điểm thăm quan hấp dẫn nhất Ninh Bình trên đây đã giúp các bạn có câu trả lời tuyệt nhất cho câu hỏi du lịch Ninh Bình nên vui chơi ở đâu rồi chứ ạ! Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy xách ba lô lên và đi với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội 29 chỗ đi Ninh Bình giá rẻ tai Hà Nội.
Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ để chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất.
Dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội 29 chỗ đi Ninh Bình giá rẻ tai Hà Nội của Công ty luôn mang tính chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, với đội ngũ tư vấn viên và lái xe được đào tạo thường xuyên về các quy trình và phong cách phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Toàn bộ nhân viên của công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu luôn tận tình, thân thiện và chu đáo.
Hỗ trợ trực tuyến 24/7 nhằm giải đáp và phục vụ mọi yêu cầu của quý khách.
Nội thất xe sang trọng, hiện đại và đẳng cấp tạo nên sự hấp dẫn.

Xe chỗ rộng thoải mái cho cả người ngồi trước và sau xe.
Xe chạy êm ái, mượt mà tạo cảm giác chắc chắn, an toàn và sự thoải mái cho người ngồi trong xe.
Điều hòa trước và sau giúp cho không khí thoáng mát.
Cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội 29 chỗ đi Ninh Bình giá rẻ tai Hà Nội theo các cách sau:
Bạn đến trực tiếp công ty theo địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.
Bạn có thể gọi điện đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

Cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội 29 chỗ đi Ninh Bình giá rẻ tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét