Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Hòa Bình chất lượng

Tỉnh Hòa Bình cách Hà Nội khoảng 70km về phía Tây Nam, với nhiều danh lam thắng cảnh hấp dẫn để cho du khách tới tham quan, khám phá. Hãy để chothuexetaihanoi.com đưa bước quý khách đến vùng đất này với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Hòa Bình.

Tại chothuexetaihanoi.com chúng tôi có thể phục vụ tất cả các nhu cầu của quý khách hàng từ thuê xe cưới, thuê xe du lịch, đi lễ hội, đi công tác,… Cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ hay thậm chí là các loại xe siêu sang như: Toyota Camry, Mercedes, Audi, BMW,... Bằng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm từ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo cho đến các tài xế lịch sự, thân thiện với kinh nghiệm trên 5 năm lái xe sẽ đưa bạn đến tất cả các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hòa Bình.
Địa điểm đầu tiên phải kể đến là Mai Châu - địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Hòa Bình với cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng và yên bình, một địa điểm phượt hấp dẫn của các phượt thủ. Đến với Mai Châu vào khoảng tháng 10 – 12 hoặc tháng 3, 4 hàng năm bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng hoa mận, hoa đào và hoa ban.

Địa điểm du lịch đẹp, hấp dẫn ở Hòa Bình tiếp theo mà chothuexetaihanoi.com muốn giới thiệu cho mọi người đó chính là Thung Nai. Nếu tính quãng đường từ Hà Nội tới Thung Nai thì khoảng 120km. Thung Nai có vẻ đẹp của hồ nước xanh ngắt, suối Trạch mát lạnh, đảo cối xay gió và động Thác Bờ làm lay động lòng người.

Lũng Vân với vẻ đẹp hoang sơ và là nơi cao nhất của xứ Mường Bi nên khách du lịch tới đây chủ yếu để săn ảnh và ngắm cảnh.
Cách thành phố Hà Nội khoảng chừng 60km, Cửu thác Tú Sơn là khu du lịch hấp dẫn ở Hòa Bình với nhiều  dịch vụ vui chơi, ăn uống thú vị.

Động Đá Bạc thuộc xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn với vẻ đẹp hoang sơ và độc đáo được tạo thành hoàn toàn từ thiên nhiên làm cho khách du lịch không khỏi bất ngờ.
Khu du lịch sinh thái thác Thăng Thiên với vé vào cổng chỉ 50k là một địa điểm vui chơi giá rẻ ở Hòa Bình đang được ưa chuộng hiện nay.
Nhà máy thủy điện Hòa Bình nằm ở TP Hòa Bình, trên dòng sông Đà hung vĩ. Đây là công trình thủy điện lớn nhất của Việt Nam do Liên Xô (cũ) giúp công xây dựng.

Địa điểm tham quan, du lịch ở Hòa Bình cuối cùng trong danh sách các điểm vui chơi thú vị ở Hòa Bình dành cho bạn là khu du lịch suối khoáng Kim Bôi.

Đó là những danh lam thắng cảnh đẹp, hấp dẫn ở Hòa Bình mà bạn nên tới khám phá trong chuyến hành trình du lịch sắp tới.
Chúng tôi lấy danh dự là một trong những thương hiệu cho thuê xe uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội, dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Hòa Bình của công ty chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng  DỊCH VỤ TỐT NHẤT, GIÁ THÀNH HỢP LÝ NHẤT.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội.
Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Hòa Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét