Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cần thuê xe 4 chỗ đi Côn Sơn – Đền Kiếp Bạc giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang Cần thuê xe 4 chỗ đi Côn Sơn – Đền Kiếp Bạc giá rẻ tại Hà Nội? Bạn còn đang loay hoay muốn tìm một địa chỉ cho thuê xe đi Côn Sơn – đền Kiếp Bạc uy tín, giá rẻ hãy đến với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ của chothuexetaihanoi.com.
Công ty chúng tôi luôn tự hào là đơn vị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ cho thuê xe ôtô cùng đội ngũ nhân viên luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, thấu hiểu tâm lí của khách hàng. Đội ngũ tài xế được tuyển chọn trên 5 năm kinh nghiệm, biết quan tâm, lắng nghe yêu cầu của khách hàng và thông thuộc mọi địa hình di chuyển. Luôn cập nhật các dòng xe mới nhất, được bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ.
Chothuexetaihanoi.com đem đến cho các bạn những dòng xe mới nhất như Toyota Vios, Honda City, Honda Altis, Toyota Civic…

Quý khách sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ của công ty vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo đủ không gian rộng rãi, thoải mái trong quá trình di chuyển. Với hình thức xe đẹp, kiểu dáng trang nhã, nội thất hiện đại hệ thống điều hòa đời mới nhất đảm bảo nhiệt độ thoáng mát, thoải mái, giúp quý khách có những phút giây thư giãn trong suốt hành trình.
Một số điều cần biết khi đi Côn Sơn – Kiếp Bạc:
Côn Sơn Kiếp Bạc là cụm di tích lịch sử nổi tiếng ở Hải Dương. Khu di tích Côn Sơn Kiếp Bạc là trung tâm văn hóa tôn giáo lớn ở khu vực đồng bằng Bắc Bộ với hơn 700 năm lịch sử. Hàng năm ở đây có mở hội Côn Sơn bắt đầu từ rằm tháng Giêng và kéo dài đến hết tháng Giêng và lễ hội Kiếp Bạc được tổ chức từ ngày 16 tháng 8 và kết thúc vào ngày 20 tháng 8 (Âm lịch).

Chùa Côn Sơn: Chùa Côn Sơn hay còn có tên gọi khác là Thiên Tư Phúc tự, Tư Phúc tự được xây dựng từ thế kỷ thứ XIV, trải qua nhiều lần trùng tu nhưng vẫn giữ được những nét cổ kính vốn có.

Đền Kiếp Bạc: cách Côn Sơn khoảng 5km, đền có thờ 5 bức tượng của Trần Hưng Đạo, Thiên Thanh công chúa, Anh Nguyên Quận chúa, hoàng thái hậu Quyên Thanh, phu nhân của Phạm Ngũ Lão. Ngoài ra còn có 4 người con trai của Trần Hưng Đạo.

Bạn còn có thể kết hợp thăm quan khác như đảo cò Chi Lăng, chùa Kính Chủ, làng rối nước Thanh Hải, Thanh Hà.

Khi đến đây bạn cũng không thể bỏ qua việc thương thức món bánh đậu xanh của hải Dương, bánh gai của thị trấn Ninh Giang, vải Thúy Lâm, cam Phủ Tạ và hành tỏi Kinh Môn.

Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê xe 4 chỗ đi Côn Sơn – Đền Kiếp Bạc giá rẻ tại Hà Nội hãy để chúng tôi trở thành người đồng hành của bạn trên mọi con đường.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.
Bạn có thể gọi điện đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333
Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa!

Cần thuê xe 4 chỗ đi Côn Sơn – Đền Kiếp Bạc giá rẻ tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét