Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Mai Châu hàng đầu Hà Nội

Áp lực công việc khiến chúng ta mệt mỏi, căng thẳng vậy nên cuộc sống an lành, hài hòa và dịu êm ở Mai Châu là điểm đến mà bao người ao ước, khát khao tìm về. Chothuexetaihanoi tin chắc rằng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Mai Châu sẽ làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất khi đến với Mai Châu. Chính vì lẽ đó, nếu như bạn muốn đặt chân đến thiên đường Mai Châu tại đất Việt thì đừng ngại ngần mà hãy cứ xách balô lên và đi với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ của chúng tôi để khám phá Mai Châu ngay nhé!

Mai Châu là huyện cực tây của tỉnh Hoà Bình. Đến với Mai Châu du khách có thể tham quan Làng du lịch Bản Lác, Làng du lịch Pom Coọng, tận hưởng những cảnh quan,di tích, hoà mình vào thiên nhiên nơi đây. Đến Mai Châu bạn có thể đi vào tất cả các mùa trong năm:
Tháng 11, 12, 1, 2: Lúc này ở Miền Bắc đang thời khắc chuyển giao giữa mùa đông và mùa xuân, nhưng khí hậu Mai Châu thì khá lạnh do là vùng miền núi, nhiệt độ trung bình là 16 độ. Nếu du lịch đến Mai Châu thời gian này, du khách nên mang theo áo khoác dày, khăn, mũ để giữ ấm. Lúc này, Mai Châu rực rỡ hoa đào, du khách tha hồ ngắm hoa và chụp cho mình những bức ảnh đẹp.

Tháng 3, 4, 5, 9, 10: Lúc này thời tiết ở Mai Châu ôn hòa, dễ chịu hơn. Nhiệt độ ở đây chỉ khoảng 18 – 25 độ. Đây là mùa hoa ban – loài hoa đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. Tới Mai Châu vào thời gian này, du khách sẽ được ngăm nhìn cảnh hoa ban nở trắng xóa cả núi rừng, trắng xóa từng bản làng ngõ xóm.

Tháng 6, 7, 8: Là khoảng thời gian mùa hè với nhiệt độ từ 25 – 35 độ, có thể có mưa. Vì vậy, nếu đi vào mùa này, du khách nên mang theo mũ, kính râm, ô, kem chống nắng và áo mưa. Tháng 8 Mai Châu vàng rực màu của những cánh đồng lúa chín trải dài trên khắp các sườn đồi.

Ở Mai Châu, bạn sẽ được thưởng thức món cơm lam, xôi nếp dẻo ngon, món gà nướng thơm lừng, thịt lợn chiên, rau xôi nộm,… cùng nhâm nhi với chén rượu được chưng cất từ men lá.

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi Mai Châu và tìm công ty vận tải uy tín, hãy để dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Mai Châucủa chúng tôi giúp bạn thực hiện chuyến đi này.
Chúng tôi cam kết cho thuê xe 4 chỗ đi Mai Châu với mức giá luôn rẻ hơn so với dịch vụ cùng loại của các công ty khác.
Chất lượng xe tốt, nội thất xe sang trọng, tiện nghi đầy đủ, giúp quý khách thoải mái trong suốt hành trình.
Mẫu mã, kiểu dáng xe hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách.
Quý khách có thể yên tâm về chất lượng và cung cách phụ vụ, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc 24/7.
Địa chỉ Công ty: Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội.
Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Mai Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét