Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Nghệ An hàng đầu Hà Nội

Để thuê xe đi Nghệ An phục vụ nhu cầu về quê, công tác, du lịch, ăn cưới hỏi hay đi đến các điểm du lịch của Nghệ An: Cửa Lò, Bãi Lữ, Quê Bác,…. Bạn hãy liên hệ với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Nghệ An của chothuexetaihanoi.com. Chúng tôi là công ty cho thuê xe du lịch uy tín, chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe, có nhiều kinh nghiệm đưa đón khách đi Nghệ An, đảm bảo cho quý khách có một chuyến đi thoải mái, an toàn và tiết kiệm nhất.

Biển Cửa Lò
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ với những dòng xe du lịch được đặt thuê nhiều nhất như: Toyota Altis, Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes, ford,… và giá thuê hợp lý nhất tại Hà Nội.
Nghệ An là một mảnh đất đã sản sinh nhiều danh nhân lịch sử, khoa bảng, nhà khoa học, nhà văn hoá nổi tiếng như Lê Hồng Phong, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Trường Tộ, Phan Bội Châu... Nghệ An là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam, danh nhân văn hoá thế giới, anh hùng giải phóng dân tộc. Nghệ An có các di tích, danh lam thắng cảnh như khu du lịch núi Quyết, bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh, bãi biển Cửa Lò dài gần 10km, khu bảo tồn thiên nhiên Pù Mát...

Khu bảo tồn thiên nhiên Phù Mát

Quê Bác
Bên cạnh đó Nghệ An còn có vô số những món ngon đặc trưng không thể bỏ qua như:
Nước mắm Nghi Hải: Cách Thành phố Vinh 11km về phía Đông, là Làng nghề nước mắm Nghi Hải. Đặc thù ở làng nghề này là các chủ cơ sở kinh doanh và khai thác và chế biến nước mắm. Sản phẩm làng nghề ở đây là các hàng chế biến từ hải sản như: Cá, tôm, và các loại hải sản khác.
Cháo Lươn Vinh: Không chỉ người dân ở Nghệ An thích ăn cháo lươn Vinh, mà cả những du khách từ nhiều nơi khi đến Vinh đều ưa thích món cháo lươn.
Tương Nam Đàn: Tương Nam Đàn nổi tiếng không chỉ ở Nghệ An mà khắp cả nước. Là nước chấm rất phổ biến ở trong bữa ăn của các gia đình ở huyện Nam Đàn, được chế biến từ những hạt đậu tương và những hạt nếp, hạt ngô do người nông dân làm ra.
Cam xã Đoài: Xã Đoài nay là xã Nghi Diên – Huyện Nghi Lộc – Tỉnh Nghệ An, nơi đây thiên nhiên đã ưu đãi cho một miền đất hiếm hoi sản sinh ra quả cam thơm ngon mà chẳng nơi nào có được.

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Nghệ An trọn gói với giá hợp lý nhất cho tất cả các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ ngồi từ Hà Nội đi Nghệ An và chiều ngược lại từ Nghệ An về Hà Nội. Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại,  đời mới, nội thất xe cao cấp, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi phục vụ nhu cầu cho quý khách đi du lịch, công tác, cưới hỏi,...
Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Nghệ An đến các điểm: Thành Phố Vinh, Thị xã Thái Hòa, Thị xã Cửa Lò, Huyện Anh Sơn, Huyện Diễn Châu, Huyện Quỳnh Lưu, Huyện Con Cuông, Huyện Hưng Nguyên, Huyện Nghi Lộc, Huyện Quế phong, Huyện Qùyhợp, Huyện Thanh Chương, Huyện Yên Thành, Huyện Nam Đàn, Huyện Đô lương, Huyện Kỳ Sơn, Huyện Nghĩa Đàn, Huyện Qùy Châu, Huyện Tân Kỳ, Huyện Tương Dương,...
Đến với chothuexetaihanoi.com khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần và tôn chỉ phục vụ của chúng tôi: “Khách hàng là trên hết”. Đội ngũ lái xe của chúng tôi luôn luôn đồng lòng phục vụ khách hàng, không chỉ “đi đến nơi, về đến chốn” mà còn mang lại niềm vui cho quý khách hàng sau những chuyến đi, những chuyến công tác đầy căng thẳng.
Xin đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ và hưởng trọn ưu đãi.
Địa chỉ Công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ,Q.Hoàng Mai, tp. Hà Nội.
Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét