Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Bình giá rẻ

Trong những năm gần đây, hình thức tổ chức du lịch tự túc ngày càng phổ biến bởi du khách có thể tự do khám phá và chủ động trong hành trình của mình. Một trong những điểm du lịch được du khách check-in nhiều nhất gần đây đó chính là Quảng Bình, mảnh đất đầy nắng, gió và những bãi cát trắng mịn trải dài men theo bờ biển uốn lượn xanh ngắt. Để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của vùng đất này, du khách hãy sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Bình của chothuexetaihanoi.com.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Cho thuê xe 4 chỗ, công ty chúng tôi luôn thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng. Đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình, đội ngũ phục vụ khách du lịch chuyên nghiệp, thân thiện và luôn luôn cởi mở. Chất lượng uy tín, giá cả cạnh tranh là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt mà chỉ có ở dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Bình.

Các dịch vụ phục vụ khách:
- Dịch vụ xe đưa đón công ty, đoàn đi tham quan du lịch, nghỉ mát, lễ hội, về quê, cưới hỏi, lễ tết hay công tác dài ngày,…
- Dịch vụ xe đảm bảo đúng giờ, đúng hẹn, xe luôn được bảo dưỡng định kỳ, thay mới phụ tùng chính hiệu và kiểm tra kỹ lưỡng trước giờ khởi hành.
Ngoài dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Bình, công ty chúng tôi còn có các hình thức cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ du lịch trong nước với dàn xe đời mới, nội thất hiện đại, sang trọng có trang bị đầu DVD kỹ thuật số được tích hợp Karaoke vi tính với hệ thống âm thanh chuẩn sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí của quý khách trong quá trình di chuyển.
Quảng Bình là nơi sơn thủy hữu tình, có nhiều danh lam thắng cảnh say đắm lòng người, trong đó phải kể đến như:

Phong Nha - Kẻ Bàng, một thắng cảnh thiên nhiên mà tạo hoá đã ban tặng cho người dân Quảng Bình.


Bãi Đá Nhảy


Đi bộ trên bãi cát, dọc theo bờ biển Nhật Lệ, sẽ khiến du khách có một cảm giác thư thái thoải mái


Vũng Chùa - Đảo Yến


Đặc biệt là Hang  Sơn Đoòng - điểm đến hấp dẫn của dân du lịch thích khám phá.
Để được tư vấn những thông tin cần thiết và bổ ích nhất cho chuyến du lịch Quảng Bình sắp tới, quý khách hãy liên lạc ngay với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Bình của chúng tôi.
Địa chỉ Công ty: Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội.
Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Quảng Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét