Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên uy tín

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Điện Biên và chưa biết nên thuê xe của công ty nào? chothuexetaihanoi.com sẽ giúp bạn giải đáp qua dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên của công ty chúng tôi.

Vì sao quý khách nên sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ của chothuexetaihanoi.com?
Thứ nhất: Chúng tôi cam kết quý khách hài lòng khi thuê xe
- Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi đã và đang đầu tư mạnh, đưa vào sử dụng nhiều dòng xe đời mới nhất hiện nay.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu, luôn nhiệt tình tư vấn cho chuyến đi của quý khách hợp lý, trọn vẹn và tiết kiệm nhất.
- Cách thức đặt xe đơn giản, nhanh gọn chỉ cần gọi đặt xe quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình.
- Sở hữu đội xe hiện đại với nhiều chủng loại xe đời mới, tiện nghi nhất từ 4 đến 45 chỗ, dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên của chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu đa dạng của khách hàng, triển khai hợp đồng thuê xe ngắn và dài hạn cho cá nhân, cơ quan, tổ chức, văn phòng đại diện trong nước và nước ngoài.
Thứ 2: Sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp phục vụ quý khách
- Nhân viên lái xe với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt sự an toàn của chuyến đi lên hàng đầu, tuân thủ nghiêm chỉnh luật giao thông, thông thạo mọi tuyến đường, giờ giấc chuẩn xác.
- Đội ngũ lái xe: chuyên nghiệp, chu đáo trong công việc, nhiệt tình và thường xuyên nâng cao nghiệp vụ qua các khóa huấn luyện chuyên môn. Mỗi một lái xe luôn ý thức được “an toàn của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi”, vì vậy các lái xe của chothuexetaihanoi.com luôn có được sự hài lòng, phản hồi tốt của quý khách đã sử dụng dịch vụ.
Thứ 3: Xe Chất lượng cao - giá tốt

- Việc nâng cao chất lượng cho chuyến đi của quý khách luôn được công ty chú trọng, đầu tư các loại xe đời mới, xe thoáng mát, nội thất sang trọng, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất cho chuyến đi của quý khách.
- Ban giám đốc và đội ngũ nhân viên luôn kiểm soát, giảm thiểu chi phí trong các khoản phát sinh để đảm bảo giá tốt nhất cho quý khách.
Các loại xe du lịch phục vụ quý khách:
Cho thuê  xe 4 chỗ: Toyota Altis, Vios; Honda Civic, City; Mazda,..
Cho thuê  xe 7 chỗ gồm có Innova, Ford Everest; Fortuner,..
Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit hoặc Mercedes Sprinter,…
Cho thuê xe 24-29 chỗ Hyundai County,…
Cho thuê  xe 35 chỗ : Samco, Aero Town,…
Cho thuê xe 45 chỗ bao gồm : Univer; Hi-class; Aero Space,…
Điện Biên – Vùng đất gắn liền với trận chiến lịch sử Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, trấn động địa cầu”.

Điện Biên ngày nay đã trở thành một địa điểm du lịch được yêu thích đối với du khách khắp mọi miền Tổ quốc. Đến với Điện Biên du khách còn có cơ hội được khám phá nét đẹp trong văn hóa của 21 dân tộc anh em, mỗi dân tộc có sắc thái văn hóa riêng rất đa dạng, điển hình là dân tộc Thái, dân tộc H’Mông.

Bên cạnh đó Điện Biên có nhiều hang động, nguồn nước khoáng và hồ nước tạo thành nguồn tài nguyên du lịch thiên nhiên phong phú như: Rừng nguyên sinh Mường Nhé, các hang động tại Pa Thơm (Điện Biên), Thẩm Púa (Tuần Giáo); các suối khoáng nóng Hua Pe, U Va; các hồ Pá Khoang, Pe Luông, Huổi Phạ…

Hang Pạ Thơm

Cánh đồng Mường Thanh mùa lúa chính
Vì giá xe có thể thay đổi theo từng thời điểm du lịch nên quý khách đừng ngừng ngại gọi ngay đến dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên để được tư vấn và giữ xe sớm.
Địa chỉ Công ty: Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội.
Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Điện Biên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét