Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Lai Châu giá rẻ nhất Hà Nội

Địa hình Lai Châu được tạo bởi những dãy núi chạy dài theo hướng Tây Bắc – Đông Nam, có nhiều đỉnh núi cao như đỉnh Pu Ta Leng cao 3.096 m. Núi đồi cao và dốc, xen kẽ nhiều thung lũng sâu và hẹp, phía Đông là dãy núi Hoàng Liên Sơn, phía Tây là dãy núi Sông Mã, giữa hai dãy núi trên là phần đất thuộc vùng núi thấp tương đối rộng lớn thuộc lưu vực sông Đà với nhiều cao nguyên đá vôi dài 400 km chạy suốt từ Phong Thổ (Lai Châu) đến Quan Sơn, Quan Hóa (Thanh Hóa). Có nhiều cao nguyên, sông suối, sông có nhiều thác ghềnh, dòng chảy lưu lượng lớn nên có tiềm năng thuỷ điện rất lớn. Có 265,095 km đường biên giới giáp với Trung Quốc, là tỉnh có vị trí quan trọng về địa lý và an ninh quốc phòng.
Lai Châu dường như chỉ là một tỉnh miền núi phía Bắc nghèo khó, nhưng với những người đam mê du lịch hẳn là không thể bỏ qua những địa điểm tuyệt vời mà Cùng Phượt sẽ nhắc tới sau đây.
Đèo Ô Quý Hồ, Quần thể hang động Pu Sam Cáp; Sìn Hồ; Đá thiêng của người Hà Nhì; Nhà máy thủy điện Lai Châu; Di tích Bia Lê Lợi; Các bản du lịch cộng đồng Nà Luồng, Hon, Vàng Pheo; Pú Đao; Thác Tác Tình; Suối nước nóng Vàng Po

Trân trọng gửi tới quý khách dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ Daewoo Lacetti du lịch Lai Châu phục vụ quý khách với quãng đường khoảng 350 Km trong 1 ngày.Chúng tôi sở hữu đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, phục vụ chu đáo, cẩn thận, thông thuộc khắp các điểm du lịch, luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách.

Thiết kế thân xe có những đường thẳng dập nổi từ trước ra sau. Theo thông tin từ Lacetti, chiều dài cơ sở của Lacetti nhỉnh hơn nhưng chiều cao của xe lại thấp hơn 40 mm so với thế hệ thứ ba. Điều đó giúp Lacetticó thông số khí động học tốt hơn, ít cản gió hơn, tăng hiệu quả vận hành.
Thiết kế xe và bố trí không gian trên xe khá hợp lý, năng động và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Lacetti sở hữu chiều dài tổng thể 4.597mm, chiều rộng 1,788mm và chiều cao 1,477m, đem lại cảm giác thoải mái cho 5 người ngồi bên trong xe. So với mẫu xe cùng phân khúc như Honda Civic và Kia Forte thì Lacetti có số đó 3 vòng lớn nhất
Đèn sương mù trước với viền mạ crôm làm tăng dáng vẻ mạnh mẽ của xe (phiên bản LT). Lưới tản nhiệt kép được cải tiến hài hòa với ốp cản trước làm tăng phong cách thể thao.
Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ là tính năng tiện dụng được trang bị trên phiên bản LT. Phiên bản LS được trang bị gương chiếu hậu điều chỉnh điện.
So với phần ngoại hình mạnh mẽ thì nội thất bên trong cũng không hề kém cạnh. Bảng táp-lô của Lacetti CDX có phong cách thiết kế liền mạch, trẻ trung và mang tính hiện đại, khá đặc sắc nếu so với thiết kế mờ nhạt của Kia Forte.
Vô lăng 3 chấu thể thao gật gù được làm từ da thật và giả kim loại tích hợp các phím điều khiển đa chức năng (điều chỉnh volumne, radio, mode…) giúp người lái thêm phần thoải mái và tự tin.
Nút bấm trên taplo đều được bố trí hợp lý, bố cục rõ ràng mang lại tiện nghi cho người sử dụng. Bảng đồng hồ hiển thị trung tâm rõ nét với đồng hồ đo vòng tua máy, tốc độ, nhiên liệu và nhiệt độ máy. Tuy nhiên, người sử dụng cũng gặp phải một số khó khăn khi toàn bộ hệ thống hiện trên màn hình đều được viết bằng tiếng Hàn Quốc.
Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Lai Châu- xe Daewoo Lacetti giá cực rẻ chỉ từ VND, với các loại xe Daewoo Lacetti đời 2013 đến 2016. Liên hệ ngay 091.321.8772 để có giá thuê xe Daewoo Lacetti rẻ nhất!

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Lai Châu - xe 4 chỗ Daewoo Lacetti

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét