Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai chất lượng, uy tín, giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Lào CaiCho thuê xe Vios mới
Lào Cai là khu du lịch trọng tâm của miền Bắc với những thắng cảnh Sa Pa thị trấn trong mây, chợ tình quyến rũ, đỉnh Phan Xi Păng và Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai Hà Khẩu. Lào Cai có nhiều địa danh lịch sử, hang động tự nhiên, đặc sản và là nơi mang đậm nét đặc trưng văn hoá độc đáo của nhiều dân tộc anh em.


Chúng tôi trân trọng gửi tới quý khách dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Vios du lịch Lào Cai trong 3 ngày với quãng di chuyển khoảng 700 Km.Sở hữu đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, phục vụ chu đáo, cẩn thận, thông thuộc khắp các điểm du lịch, luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách.
Ngoại thất:
Dựa trên nguyên lý thiết kế tối ưu hóa khí động học cũng như tăng cường khả năng vận hhành, hốc hút gió được thiết kế hoàn toàn mới theo dạng hình thang lớn nổi bật đem đến cảm giác tự tin lướt tới ; kết hợp cùng lưới tản nhiệt trau chuốt từng đường nét, ôm vòng cụm đèn trước vuốt dài sang hai bên hông góp phần tạo nên dáng vẻ bề thế nhưng vẫn năng động.

Tiếp tục trung thuy với diện mạo cũ đúng như phán đoán của người tiêu dùng, kích thước xe cũng không thay đổi mà được giữ nguyên với thông số  4410 x 1700 x 1475 mm.
Khung gầm của xe được hạ thấp một phần nhỏ để làm tăng trọng tâm xe, giữ cho xe luôn ở thế thăng bằng do di chuyển trên các địa hình không bằng phằng, loại bỏ các tình tranh lật xe, nghiêng xe đột ngột.Thêm một điểm cộng tuyệt đối cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu hoàn hảo cho xe để giúp người sử dung giảm bớt được chi phí mua nhiên nhiệu. Điều này cũng có ý nghĩa trong viêc tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường.
Nội thất

Không gian nội thất Vios được trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét, phối hợp hài hòa màu sắc, lựa chọn chất liệu và trang bị các tiện ích tiên tiến. Tất cả tạo nên một tổng thể toàn diện, khẳng định sự đột phá trong thiết kế nội thất.
Bên trong dáng vẻ mạnh mẽ là khả năng bảo vệ tối đa cho chủ sở hữu và gia đình nhờ vào những công nghệ hiện đại và hệ thống túi khí an toàn. Toyota Vios được đánh giá là chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin.
Với tích hợp công nghệ VTT-i kép giúp giảm thiểu tới mức thấp nhất tiếng ồn của hoạt động động cơ, cho máy chạy êm mượt,. Bên cạnh đó, công nghệ này con cho phép làm sạch không gian trong xe, luôn giữ không khí trong xe được thoáng mát, môi trường trong lành tuyệt đối
Không chỉ chất lượng tốt, dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai - dòng xe Toyota Vios 4 chỗ còn thường xuyên được chúng tôi thực hiện các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng trong các dịp lễ lớn trong năm.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Lào Cai- Cho thuê xe Vios mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét