Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái uy tín

Du lịch Yên Bái là tỉnh có nhiều dải rừng lớn. Rừng có nhiều gỗ quí như pơmu, lát hoa, chò chỉ... Nhiều cây dược liệu và nhiều loại động vật quí hiếm. Sản vật của tỉnh Yên Bái là quế Văn Yên, chè Suối Giàng, nếp Tú Lệ. Yên Bái có mỏ đá quí nổi tiếng Lục Yên. Thành phố Yên Bái là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hoá của tỉnh. Tỉnh Yên Bái có nhiều di tích lịch sử văn hóa đặc biệt là hồ Thác Bà, một trung tâm sinh thái, giải trí, leo núi, khám phá rừng tự nhiên. Thắng cảnh Yên Bái còn giữ được nhiều vẻ hoang sơ, môi trường sinh thái chưa bị ô nhiễm rất hấp dẫn đối với khách du lịch.
Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái chọn gói với giá hợp lý nhất, Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ ngồi tại Hà Nội đi Yên Bái và chiều ngược lại từ Yên Bái về Hà Nội, Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại đời mới, xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi phục vụ khách du lịch, công tác, cưới hỏi ...
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại Hà Nội và vận tải - chuyên trở - đón tiễn hành khách Hà Nội - Yên Bái, phục vụ các hội nghị cấp cao của Yên Bái. Dịch vụ Cho thuê 4 chỗ cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong dịch vụ đưa đón khách tại Hà Nội và Yên Bái. Thành phố Yên Bái cách Hà Nội khoảng 180km. Tỉnh nằm trên tuyến đường sắt Hà Nội – Yên Bái – Lào Cai. Tỉnh có quốc lộ 32 đi Lào Cai, Phú Thọ, quốc lộ 37 đi Tuyên Quang.
Đến với Hoa Mai, cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần và tôn chỉ phục vụ của chúng tôi: "Khách hàng là trên hết!". Đội ngũ lái xe của Hoa Mai luôn luôn tâm niệm: "Khách hàng luôn luôn đúng" và đồng sức, đồng lòng phục vụ Khách hàng không chỉ "đi đến nơi, về đến chốn" mà còn mang lại niềm vui cho Khách hàng sau những chuyến đi Yên Bái, những chuyến công tác đầy căng thẳng!

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét