Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội đi Quảng Ninh uy tín, chất lượng, giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu đi du lịch Quảng Ninh? Bạn muốn biết các địa điểm du lịch đáng đến khi ghé qua Quảng Ninh? Bạn cần biết địa điểm cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội đi Quảng Ninh uy tín nhất?
Các địa điểm nên đến ở Quảng Ninh:
- Vịnh Hạ Long : Trên vịnh có nhiều đảo đất, hang động, bãi tắm, cảnh quan đẹp thuận lợi cho phát triển nhiều điểm, nhiều hình thức du lịch hấp dẫn.

- Đảo Cô Tô : phía Đông Bắc Quảng Ninh. Có các bãi tắm đẹp như Hồng Vàn, Bắc Vàn, Vàn Chảy, đảo Cô Tô Con. Được đánh giá là những bãi biển đẹp nhất tại phía Bắc.

- Quan Lạn : bãi biển còn hoang sơ để nghỉ dưỡng. Hãy chọn đảo Quan Lạn, nơi có bãi biển Minh Châu cát trắng mịn lộng gió.

- Đảo Tuần Châu : Khí hậu mát mẻ quanh năm đón gió biển thổi vào. Đảo Tuần Châu xứng đáng là nơi để du lịch nghỉ dưỡng cao cấp lý tưởng.
- Chùa cổ Hồ Thiên
- Núi Yên Tử
- Chùa Cái Bầu
- Đền Cặp Tiên
- Đền Cửa Ông
Cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội đi Quảng Ninh
- Chothuexetaihanoi.com với gần nhiều năm làm việc trong vấn đề cho thuê xe từ 4-45 chỗ phục vụ cho mọi nhu cầu từ đi du lịch, đám cưới, đám hỏi cũng như các dịch vụ khác nên chúng tôi luôn tự tin về kinh nghiệm đưa đón khách hàng đi Quảng Ninh. Chúng tôi cam đoan sẽ đem đến cho khách hàng một chuyến đi thoải mái, an toàn, vui vẻ và tiết kiệm nhất.
- Lái xe được tuyển với 5 năm kinh nghiêm thông thuộc mọi địa hình di chuyển, vủi vẻ, thân thiện luôn đặt an toàn của khách hàng lên đầu.
- Xe Công ty luôn được cập nhật các đời xe mới nhất, được bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ, Cho thuê xe từ 4-45 chỗ với những xe mới nhất, có màu sắc đa dạng, mẫu mã thanh lịch, nội thất của xe sang trọng, trang bị thiết bị đầy đủ tiện nghi, động cơ hoạt động tốt nhất trong mọi địa hình.
- Đội ngũ nhân viên luôn được đánh giá cao bởi tinh thần phục vụ chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Giá dịch vụ rẻ nhất ở tại Hà Nội

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi :
Địa chỉ CTY : Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội
Hotline : 0964.955.519 / 0167 337 3333

Cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội đi Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét