Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Cao Bằng chất lượng

Cao Bằng nổi tiếng với thác Bản Giốc, một trong 4 ngọn thác lớn nhất thế giới.
Thác Bản Giốc nổi bật với vẻ đẹp vừa hùng vĩ của dòng nước từ độ cao 30m, cuồn cuộn đổ xuống qua nhiều bậc thang, vừa yên ả, thanh bình qua bức tranh những chú trâu gặm cỏ trên đồng cỏ bạt ngàn, không khí mát rượi dù đang giữa trưa.
Gần thác Bản Giốc, có Ngườm Ngao với thế giới nhũ đá nhiều hình dáng, được mệnh danh là hang động đẹp nhất nước.

Là một đơn vị hoạt động độc lập và có hơn 13 năm làm trong dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ . chothuexxetaihanoi.com luôn là đối tác tin cậy được nhiều khách hàng tìm đến. Bởi Công ty được khách hàng khắp nơi bình chọn là một trong những thương hiệu Dịch vụ vận chuyển uy tín và tin cậy nhất hiện nay.

Dòng xe Camry mới được trang bị ghế người lái chỉnh điện 10 hướng, ghế lái phụ chỉnh điện 8 hướng cho cả 3 phiên bản.
Người lái và hành khách phía trước có thể điều chỉnh vị trí theo nhiều hướng khác nhau rất dễ dàng, tiện lợi.
Đặc biệt với phiên bản 2.5Q, người lái có thể nhớ tới 2 vị trí lái khác nhau. Điều này mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng nhờ việc giảm thiểu thao tác và tiện lợi hơn khi sử dụng.
Tay lái bọc da cao cấp của Camry mới được thiết kế 3 chấu chỉnh điện 4 hướng trên phiên bản 2.5Q và 4 chấu chỉnh điện 4 hướng trên phiên bản G và E và tích hợp các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, màn hỉnh hiển thị đa thông tin MID.
Mẫu xe cao cấp nhất 2.5Q còn được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng, chức năng hỗ trợ ra vào xe và điện thoại rảnh tay thật tiện lợi cho khách hàng khi đang cầm lái.
Dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Cao Bằng chất lượng Toyota Camry giá cực rẻ chỉ từ VND, với các loại xe Toyota Camry đời 2013 đến 2016. Liên hệ 016.7337.3333 để có giá thuê xe Toyota Camry rẻ nhất!

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Cao Bằng chất lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét