Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Sơn La uy tín, chất lượng

Sơn La là một tỉnh miền núi tây bắc cách Hà Nội hơn 300 km. Nhắc đến Sơn La chúng ta chắc chắn sẽ nhớ đến Mộc Châu một địa điểm du lịch rất nổi tiếng thu hút nhiều lượt khách du lịch. Không chỉ có Mộc Châu mà nơi đây còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mang những vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng tây bắc.
Và nơi đây cũng là nơi có nền văn hóa đa dạng, phong phú với 12 dân tộc anh em cùng chung sống. Mảnh đất con người nơi đây rất thân thiện và mến khách bạn có thể thử một lần đến nơi đây và cảm nhận. Nơi đây sẽ mang tới cho quý vị và các bạn những hương vị không thể quên của núi rừng tây bắc.
Những địa điểm du lịch tại Sơn La:
- Động Sơn Mộc Hương

- Cao nguyên Mộc Châu
- Thành phố Sơn La
- Cụm du lịch sông Đà
- Thác Dải Yếm
- Bản Mòng
Những đặc sản của mảnh đất Sơn La:
- Pa Pỉnh Tộp
- Thịt chua đặc sản của người Dao
- Đào mèo của người Mông
- Ốc đá Suối Bàng
- Khoai sọ Mán ở Mộc Châu
- Đặc sản Nậm Pịa
- Cơm lam của các dân tộc bản xứ
- Bê chao
Cùng nhiều đặc sản khác
Quý khách có nhu cầu tìm dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Sơn La liên hệ ngay với chothuexetaihanoi.com để nhận được những dịch vụ chất lượng và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Khi đến với dịch vụ của công ty chúng tôi là khách hàng đến với những dịch vụ chất lượng mà không nơi nào có được.

Với đội ngũ xe đời mới chất lượng cao đầy đủ tiện nghi từ 4 đến 45 chỗ chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê xe du lịch cho khách hàng. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ của khách hàng một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ nhân viên phục vụ, lái xe chuyên nghiệp luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Hơn nữa chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh. Giá thành dịch vụ tại công ty chúng tôi luôn thấp hơn so với giá thành của những dịch vụ tương đương tại những công ty khác
Các loại hình dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Sơn La của chúng tôi:
cho thuê xe 4 chỗ : Toyota Altis , Honda Civic, Honda City, Toyota Vios, Mazda 3s…
Cho thuê  xe 7 chỗ gồm có Innova, Ford Everest; Fortuner;
Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit hoặc Mercedes Sprinter
Cho thuê xe 24-29 chỗ Hyundai County
Cho thuê  xe 35 chỗ : Samco, Aero Town
Cho thuê xe 45 chỗ bao gồm : Univer; Hi-class; Aero Space
Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi và đã có những phản hồi rất tốt. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, báo giá dịch vụ cụ thể.

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Sơn La- Du lịch Mộc Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét