Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Hà Tĩnh

Cho thuê xe 4 chỗ từ hà Nội đi Hà Tĩnh

Bạn đang cần thuê xe du lịch, cưới hỏi, về quê hoặc đến Hà Tĩnh công tác dài ngày,…. Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Hà Tĩnh của chothuexetaihanoi.com để được lựa chọn nhiều dòng xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ đời mới với giá vô cùng ưu đãi.
  • Các dòng xe 4 chỗ: Honda Civic, Mercedes, Toyota Altis, Toyota Camry, Chevrolet Cruze, Kia Cerato, Hyundai Accent, Toyota Vios, Ford Focus, Mazda 3,
  • Xe 7 chỗToyota Fortuner, Toyota Innova, Ford Everest, Chevrolet Captiva, Toyota Land Cruiser, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi Jolie, Toyota Zace.
  • Xe 16 chỗ: Toyota Hiace, Ford Transit, Mercedes Sprinter, Mercedes.
  • Xe 29 chỗ: Hyundai County.
  • Xe 35 chỗ: Hyundai Aero Town, Thaco Kinglong.
  • Xe 45 chỗ: Hyundai Universe, Hyundai Aero Space

Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ

  • Các dòng xe đời mới, nội thất tân tiến, hiện đại, xe được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, điều hòa 2 chiều, đầu DVD, xe rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Hà Tĩnh của chúng tôi.
  • Lái xe cần trọng, thông thạo đường, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo thời gian đưa đón và phục vụ khách hàng trong suốt lịch trình.
  • Về chi phí thuê xe: quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ của công ty chúng tôi sẽ không phải băn khoăn về giá cả, chúng tôi luôn cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh và rẻ nhất so với các doanh nghiệp thuê xe tại Hà Nội.
  • Khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ thuê xe của chothuexetaihanoi.com, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt.
Dưới đây là những điểm du lịch bạn không thể bỏ qua khi đến Hà Tĩnh
1. Biển Thiên Cầm

Thiên Cầm ấn tượng với du khách ngay từ cái tên gọi đầu tiên. Chỉ có ở Thiên Cầm du khách mới có thể nghe những âm thanh tuyệt diệu của tiếng gió biển, của tiếng sóng vỗ, của tiếng lá reo dọi vào vách núi tạo thành những bản nhạc du dương đưa du khách tới một miền diệu kỳ với những giây phút thoải mái, nhẹ nhõm vô cùng. Ở đây, ta như được thưởng thức bản nhạc của gió, của sóng biển.
2. Chùa Hương Tích

Chùa Hương Tích nằm trên ngọn Hương Tích trong núi Hồng Lĩnh, thuộc xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc. Chùa Hương Tích là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Hà Tĩnh được mệnh danh là “Hoan Châu đệ nhất danh lam”, gắn với tích Công chúa Diệu Thiện tu hành hoá Phật.
3.Hồ Kẻ Gỗ

Kẻ Gỗ vốn là tên của một làng Việt cổ ở xã Mỹ Duệ, nay thuộc xã Cẩm Mỹ huyện Cẩm Xuyên. Kẻ Gỗ xưa nằm dọc theo hai bờ sông Rào Cái (còn gọi là sông Ngàn Mọ). Khí hậu vùng Kẻ Gỗ quanh năm mát mẻ. Điều lý thú là từ trên du thuyền bơi trên mặt hồ nước trong veo du khách có thể chiêm ngưỡng và tận hưởng được cái đẹp, cái nên thơ của sự giao hoà của mênh mông nước và bạt ngàn rừng. Những dòng nước trắng xoá thả mình từ núi xanh xuống lòng hồ in rõ bóng trời mây.
4.Ngã ba Đồng Lộc
Ngã ba Đồng Lộc thuộc địa phận xã Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, nằm trên đường mòn Hồ Chí Minh qua dãy Trường Sơn, là giao điểm của quốc lộ 15A và tỉnh lộ 2 của Hà Tĩnh. Mười cô gái Đồng Lộc đã được Nhà nước truy tặng danh hiệu Anh hùng và Ngã ba Đồng Lộc được công nhận là di tích lịch sử. Hơn thế, Ngã ba Đồng Lộc cùng 10 cô gái đã trở thành huyền thoại trong lòng người, là khúc tráng ca bất tử của tuổi trẻ trong cuộc chiến tranh giải phóng, thống nhất đất nước.

Để được tư vấn những thông tin cần thiết và bổ ích nhất cho chuyến Hà Tĩnh sắp tới, quý khách hãy liên lạc với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Hà Tĩnh của chúng tôi.
Địa chỉ Công ty: Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội.
Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

Cho thuê xe 4 chỗ từ hà Nội đi Hà Tĩnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét