Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái hàng đầu Hà Nội

Là mảnh đất nổi tiếng với những những cánh đồng ruộng bậc thang trải dài khắp lưng chừng núi, vào mùa lúa chín nơi đây tựa như xứ sở thần tiên, luôn hấp dẫn trong mắt khách du lịch. Chothuexetaihanoi.com xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái để các bạn có được một chuyến du lịch khám phá Yên Bái đúng chất nhất.

Công ty chúng tôi trang bị các loại xe đời mới của các hãng xe nỗi tiếng như: Ford, Toyota, Huyndai, mercedes…từ 4 chỗ, 7 chỗ đến 45 chỗ phục vụ  đa dạng các nhu cầu của khách hàng như: du lịch, về quê, công tác, đón tiễn sân bay, đưa đón công nhân…..Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm thú vị nhất trong từng chuyến du lịch bằng dịch vụ du lịch chất lượng cao.
Với địa hình độ dốc lớn, cao dần từ đông sang tây, từ nam lên bắc, độ cao trung bình 600 m so với mực nước biển, cảnh quan Yên Bái rất phong phú với nhiều cảnh đẹp như ruộng bậc thang Mù Cang Chải, chè xanh Suối Giàng, hay khu du lịch Hồ Thác Bà…
Địa điểm nổi tiếng nhất của Yên Bái đó chính là những cánh ruộng bậc thang tại Mù Cang Chải. Đến đây bạn sẽ lần lượt được tận mắt chiêm ngưỡng sự vi diệu của ruộng bậc thang vào mùa đổ nước và những cánh ruộng bậc thang được nhuộm một màu vàng khi lúa chín.

Thác Pú Nhu nằm ở bản Pú Nhu, thuộc xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải, cách trung tâm huyện Mù Cang Chải chừng 10 km về phía tây. Ở khu vực thác, nhiệt độ cao nhất trong năm khoảng 26 độ C, khí hậu trong lành, mát mẻ thật lý tưởng cho những chuyến dã ngoại trong ngày. Những thềm đá được nước đổ xuống chảy êm đềm trên những mảng rong xanh sẽ để lại ấn tượng cho ai từng trầm mình trên đó mà thả hồn theo dòng nước, quên đi những lo toan bộn bề của cuộc sống.

Hồ Thác Bà nằm trong địa phận hai huyện Yên Bình và Lục Yên, với diện tích gần 23.500 ha, với hơn 1.300 đảo xanh lớn nhỏ soi bóng dưới mặt nước cùng hệ thống hang động đẹp ẩn sâu trong lòng những dãy núi đá vôi. Chính sự kỳ bí ấy tạo cho Thác Bà một vẻ đẹp lung linh huyền hoặc nhưng lại rất thân thiện, hữu tình.

Những làng, bản ven hồ Thác hiện nay vẫn còn giữ được nét hoang sơ, nguyên thuỷ cùng bản sắc văn hóa đặc trưng của cộng đồng các dân tộc Tày, Nùng, Mông, Dao, Phù Lá, Cao Lan…
Suối Giàng: nét hấp dẫn du khách tìm đến với Suối Giàng là văn hóa trà của người Mông. Niềm vui lớn nhất của nhiều du khách khi đến đây là được thưởng thức đặc sản chè Shan tuyết nức tiếng xa gần ngay tại cái nôi sản sinh cây Chè Tổ.

Ngoài ra, Yên Bái còn rất nhiều đặc sản mà chắc chắn chưa nhiều bạn được thưởng thức, có thể kể đến như: Nếp Tú Lệ, Xôi ngũ sắc,Táo mèo, Lạp xưởng hun khói, Rượu thóc La Pán Tẩn, Mắc khén, hương vị núi rừng,Muồm muỗm rang Mường Lò, Dế chiên giòn, Châu chấu rang, Cua suối rang, Bánh chưng, đen Mường Lò, Rau dớn Mường Lò, Ruốc tôm Mường Lò ăn kèm với xôi nếp Tú Lệ…

Nếu các bạn có dịp đến với mảnh đất cửa ngõ của Tây Bắc này, bạn đừng quên bớt chút thời gian để khám phá, tìm hiểu cũng như thưởng thức các đặc sản này. Chắc chắn là bạn sẽ có những ấn tượng rất khó quên.
Còn chần chừ gì nữa? hãy xách ba lô lên và đi với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái của chúng tôi. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ qua địa chỉ CTY: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Hotline : 0964.955.519 / 0167 337 3333.

cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Yên Bái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét