Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Thái Nguyên hàng đầu Hà Nội

Nằm ở phía Đông Bắc của Việt Nam, Thái Nguyên hiện đang là một trung tâm kinh tế - xã hội của khu vực này. Quý khách đang có nhu cầu đi du lịch Thái Nguyên? Hãy để dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Thái Nguyên đưa quý khách tới thăm: ATK - an toàn khu kháng chiến Định Hóa; hang Phượng Hoàng, Suối Mỏ Gà với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hang động đẹp, còn khá nguyên sơ; Đền Đuổm thờ phò mã Dương Tự Minh và 2 người vợ của ông; Bảo tàng Văn hoá các Dân tộc Việt Nam nơi trưng bày, giới thiệu nhiều hiện vật là di sản văn hoá truyền thống của đại gia đình 54 dân tộc Việt Nam và Khu du lịch Hồ núi cốc với câu chuyện tình lãng mạn về chàng Cốc – nàng Công…

Từ những kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Thái Nguyên với chất lượng cao, giá thành hợp lý trong những năm qua, chothuexetaihanoi.com luôn bảo đảm phục vụ khách chu đáo bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và mang lại cho khách những chuyến đi an toàn, hợp lí nhất.
Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các loại xe, chất lượng xe để có một sự lựa chọn phù hợp cho hành trình của mình thêm tiết kiệm. Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ của chothuexetaihanoi.com để lựa chon cho mình và người thân chiếc xe ưng ý nhất.
Các điểm du lịch nổi bật ở Thái Nguyên
Khu di tích lịch sử quốc gia ATK - Định Hoá (Thái Nguyên) thuộc quần thể di tích Việt Bắc, nơi ghi dấu ấn hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các lãnh đạo trung ương trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp (1946 - 1954).

Hồ Núi Cốc là một danh lam thắng cảnh đẹp, đến với Khu du lịch Hồ Núi Cốc du khách sẽ cảm thấy sự thoải mái và hài lòng với nhiều hoạt động dịch vụ vui chơi, giải trí, huyền thoại cung, công viên cổ tích, vườn thú và hệ thống khách sạn nhà hàng phong phú...

Di tích đền Đuổm này gồm đền Thượng, đền Trung và đền Hạ. Các công trình trong cụm di tích đền Đuổm được xây dựng trên một vùng thiên nhiên đẹp. Đây là nơi thác của phò mã Dương Tự Minh khi về già. Ba chỏm núi ở giữa cánh đồng trông như những cánh nhạn bay. Phía trước đền là cánh đồng rộng, có sông Phú Lương chảy qua và xa xa là những dãy núi trùng điệp.

Cách Hà Nội gần 100 km, đã từ lâu những đồi chè ở Tân Cương, Thái Nguyên là địa điểm thu hút các bạn trẻ đi dã ngoại, chụp ảnh vào những ngày cuối tuần. Những đồi chè xanh mướt khiến khung cảnh nơi đây càng thêm thơ mộng. Du khách sẽ được tận hưởng không gian trong lành, thưởng thức những tách trà với màu nước xanh, hương vị thơm tự nhiên, có vị chát dịu khi mới uống, nhưng sau thấy vị ngọt lắng sâu khiến cho ai mới nhấp môi cũng sẽ mê mẩn, không thể nào quên được.

Bất cứ vùng đất nào cũng có những đặc sản riêng biệt. Không chỉ nổi tiếng với thương hiệu trà Thái Nguyên. Tại mảnh đất này còn có rất nhiều đặc sản của các dân tộc sinh sống tại đây như Xôi thập cẩm, Bánh chưng Bờ Đậu, Bánh Cooc mò của người Tày, Nùng, Đậu phụ Bình Long, Bánh Ngải, Cơm lam Định Hóa, trám Hà Châu, chè Tân Cương.....Cùng rất nhiều những món ngon khác khi bạn đến du lịch Thái Nguyên.

Bánh Cóc moo - Đặc sản Thái Nguyên
Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Thái Nguyên theo các cách sau:
Bạn đến trực tiếp công ty theo địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.
Bạn có thể gọi điện đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Thái Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét