Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cần thuê xe đi city hà nội giá rẻ

Trong những năm trở lại đây, nhu cần thuê xe đi city hà nội hay tham quan du lịch bằng các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35, 45 chỗ… phổ biến hơn bao giờ hết, chính vì nhu cầu khách hàng ngày càng tăng dẫn đến sự phát triển của loại hình cho thuê xe, ngày càng có nhiều loại xe được đưa vào phục vụ, các công ty cho thuê xe cũng mọc lên không ít. Điều đó gây không ít khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một loại xe ưng ý với một khoản chi phí tiết kiệm nhất. Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về hành trình và chi phí, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe của chothuexetaihanoi.com để quý khách thoải mái hơn trong việc lựa chọn dịch vụ thuê xe phù hợp.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗCho thuê xe 7 chỗCho thuê xe 16 chỗ phục vụ nhu cầu của quý khách hàng cần thuê xe đi city hà nội, xe đi các tuyến điểm, phục vụ tour du lịch, lễ hội, công tác, cưới hỏi, sự kiện, hợp đồng thuê xe tháng trọn gói,… Chúng tôi cam kết giá thuê xe giá rẻ nhất Hà Nội so với các dịch vụ cùng loại ở các công ty khác. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được phục vụ tận tình chu đáo và đặc biệt là hoàn toàn yên tâm với đội ngũ lái xe nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã nhập về các dòng xe như Mercedes, Toyota, Hyundai, Aero Space… với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng. Qua nhiều năm phục vụ, Công ty chúng tôi là một trong những công ty cho thuê xe du lịch được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch chất lượng cao.
Nếu bạn có nhu cầu thuê xe xin hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có được giá chính xác và sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho chuyến hành trình của bạn.
Địa chỉ Công ty: Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội.
Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

Cần thuê xe đi city hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét