Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Hải Phòng giá rẻ

Hải Phòng còn được gọi là Thành phố Hoa phượng đỏ, là thành phố cảng lớn nhất phía Bắc. Là trung tâm du lịch lớn, Hải phòng có những bãi biển lượn quanh, những khu nghỉ mát và giải trí nổi tiếng trong và ngoài nước đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nếu gia đình bạn đang lên kế hoạch đến Hải Phòng để du lịch, về quê, cưới hỏi hay có nhu cầu đi công tác dài ngày,… Hãy đến với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Hải Phòng của chothuexetaihanoi.com.

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Hải Phòng của công ty chúng tôi, quý khách sẽ nhận được sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp nhất với đội ngũ lái xe trên 5 năm kinh nghiệm, thông thuộc mọi ngả đường. Trong quá trình di chuyển, chúng tôi luôn đặt sự an toàn và thoải mái của quý khách lên hàng đầu với nội thất xe sang trọng, hiện đại đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu giải trí của quý khách.

Hệ thống xe được công ty chúng tôi kiểm tra thường xuyên, bảo dưỡng định kỳ, thay mới phụ tùng chính hiệu và luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước giờ khởi hành. Chính vì vậy, dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng, nhiều năm liền được khách hàng bình chọn là thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực vận tải du lịch.
Đồng thời công ty sẽ cung cấp cho quý khách các loại xe với mẫu mã thanh lịch, kiểu dáng thời trang và đa dạng về chủng loại quý khách có thể tha hồ thoải mái lựa chọn chiếc xe ưng ý nhất cho chuyến hành trình của mình.
Đến với đất Cảng, bạn đừng quên ghé thăm Đồ Sơn - bãi biển có nhiều khu nghỉ dưỡng phong cảnh đẹp nhất nhì ở miền Bắc. Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ do dãy núi Rồng, với hàng chục mỏm đồi cao từ 35m đến 130m. Bãi biển này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20 km về hướng đông nam.

Thắng cảnh Tràng Kênh là một quần thể đồi núi đá vôi, sông nước, mây trời với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Đây là vùng đất nằm ở hữu ngạn sông Bạch Đằng, cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ, núi đồi trùng điệp, thời tiết dịu nhẹ, mát mẻ quanh năm.

Đảo Cát Bà được gọi gọi là hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ, nằm ở phía nam Hạ Long, đẹp và thơ mộng. Bãi biển xanh trong, hải sản trù phú. Đến với Cát Bà du khách còn được tham gia các lễ hội độc đáo, mang màu sắc riêng của dân bản địa như Đền Bà…

Với ẩm thực phong phú và mang nét riêng trong từng hương vị, bạn đừng bỏ lỡ bánh đa cua, nem cua bể hay bánh mì cay khi đến với đất Cảng

Bánh đa cua

nem cua bể
Quý khách co nhu cầu hãy liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ và hưởng trọn ưu đãi.
Địa chỉ Công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ,Q.Hoàng Mai, tp. Hà Nội.
Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.


Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét