Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Ninh Bình giá rẻ

Với phương châm: “An toàn, Tiện nghi, Chất lượng, Uy tín, Phong cách phục vụ chuyên nghiệp”. Dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Ninh Bình của Chothuexetaihanoi.com luôn là người bạn đồng hành cùng quý khách phục vụ các nhu cầu đi du lịch, lễ hội, công tác, cưới hỏi, sự kiện, hợp đồng thuê xe tháng trọn gói,…. Chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.
Đến với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ đi Ninh Bình của chúng tôi, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại xe như: TOYOTA VIOS hoặc HONDA CIVIC hay một chiếc MERCEDES S500,… với đầy đủ tiện nghi khi ngồi trên xe. Đây là những loại xe có chất lượng cao, an toàn. Khi chọn dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Ninh Bình tại công ty chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm tài xế mà chúng tôi cung cấp. Với nội thất thiết kế sang trọng, đảm bảo quý khách sẽ có cảm giác thư thái trong suốt hành trình của mình.
Chỉ cách Hà Nội chưa đến 100km, du lịch Ninh Bình với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và các công trình văn hóa lịch sử sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị

Tràng An là một trong những khu du lịch nổi tiếng nhất tại Ninh Bình hiện nay. Với phong cản thiên nhiên từng núi, sông nước hoang sơ tuyệt đẹp, Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới.

Nằm ở phía bắc của huyện Gia Viễn, Ninh Bình, Vân Long là khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất của đồng bằng Bắc Bộ. Vân Long được mệnh danh là “vịnh không sóng” vì khi đi trên thuyền trên đầm, du khách sẽ thấy mặt nước phẳng như một tấm gương khổng lồ.

Vườn quốc gia Cúc Phương là một địa điểm du lịch nổi tiếng về đa dạng sinh thái và môi trường. Nơi đây thu hút khoảng vài trăm nghìm lượt khách thăm quan mỗi năm. Khi đến đây du khách sẽ được khám phá hệ động thực vật phong phú, đa dạng, được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên rừng núi tuyệt đẹp, được tham gia các chương trình du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, lửa trại, mạo hiểm…

Vườn chim Thung Nham là nơi lưu trú và sinh sống của 40 loài chim như cò, vạc, le le, điệp, sáo đá, chích chòe lửa và 2 loài chim quý hiếm được ghi trong sách đỏ là Phượng Hoàng và Hằng Hạc.

Chùa Bái Đính có tổng diện tích hơn 700ha và là ngôi chùa nhân tạo chiếm được nhiều kỷ lục nhất trên thế giới, như: Ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á, ngôi chùa có tháp chuông đồng lớn nhất hay tượng phật Di Lặc lớn nhất. Du lịch Ninh Bình ghé chùa Bái Đính, du khách sẽ được tham quan hang sáng, động tối, đền thờ Thánh Nguyễn, đền thờ thần Cao Sơn, Giếng Ngọc.

Cách trung tâm TP.Ninh Bình khoảng 7km, Tam Cốc – Bích Động là điểm đến thu hút khách du lịch đứng thứ 2 ở Ninh Bình sau Tràng An. Nơi đây còn được du khách thập phương ưu ái đặt cho cái tên “Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động”.
Căn cứ vào nhiều yếu tố mà giá thành thuê xe khác nhau, mỗi lịch trình, thời điểm, loại xe mà giá khác nhau. Quý khách hàng cần báo giá thuê xe ô tô du lịch vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Còn đợi gì nữa hãy gọi tới số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc tới trực tiếp địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.
Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tận hưởng những chuyến đi thoải mái và ý nghĩa nhất!

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Ninh Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét