Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội đi thái bình giá rẻ

Ngày nay nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng càng tăng cao. Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở phía bắc thu hút một số lượng lớn khách tham quan, trong đó phải kể đến quê lúa Thái Bình. Chothuexetaihanoi.com với kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội đi Thái Bình với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Công ty chúng tôi chuyên Cho thuê xe 4 chỗ với các dòng xe chất lượng, đời mới, các hãng xe hiện đại, chất lượng đảm bảo giúp quý khách an tâm, thoải mái trong suốt hành trình của mình.

Công ty chúng tôi cho thuê xe giá rẻ các dòng xe hiện đại và đời mới. Giúp quý khách có một chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ nhất, bảo đảm quý khách sẽ hài lòng về chất lượng xe thuê. An tâm về đội ngũ tài xế đã được đào tạo chuyên nghiệp. Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách thoải mái chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà chẳng phải lo lắng về hành trình của mình.
TẠI SAO KHÁCH HÀNG CHỌN THUÊ XE ĐI DU LỊCH THÁI BÌNH?
Danh hiệu "quê hương năm tấn" khiến nhiều du khách lầm tưởng Thái Bình chỉ có ruộng lúa bạt ngàn, song nếu tìm hiểu kỹ, vùng đất này còn sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp.

Du lịch biển của Thái Bình gắn với ba bãi biển tuyệt đẹp của vùng đất này là biển Đồng Châu, Khu du lịch sinh thái biển Cồn Vành và khu du lịch sinh thái biển Cồn Đen. Điểm chung của các bãi biển là những triền cát trắng trải dài, sóng êm, những hàng phi lao xanh ngát và luôn lộng gió, riêng Cồn Đen còn được xưng tụng là cồn biển đẹp nhất miền Bắc. Bên cạnh  tắm biển, tìm hiểu đời sống động thực vật, tổ chức các cuộc picnic, nghỉ dưỡng bằng tàu thuyền với các trò vui chơi, giải trí trên biển như câu cá, lướt ván, bóng chuyền bãi biển, bạn còn có cơ hội tham quan các ngôi đền, chùa trong khu vực.
Những địa điểm cần đến khi thuê xe du lịch đi Thái Bình
Khi sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội đi Thái Bình tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ được đến tất cả những điểm du lịch nổi tiếng của Thái Bình. Chúng tôi sẽ đưa quý khách đến: Đền thờ vương triều nhà Trần ở (Hưng Hà), chùa Chành, đền Mẫu Đợi, đền Tiên La, đền Đồng Bằng và chùa Keo, một trong những ngôi cổ tự nổi tiếng bậc nhất nước ta…

Chúng tôi sẽ cùng quý khách chinh phục những cung đường dẫn đến quê lúa Thái Bình, đến biển Đồng Châu, Cồn Vành, Cồn Đen,...
Ghé thăm các làng nghề như làng nghề chạm bạc Đồng Xâm, làng Nguyễn chuyên sản xuất bánh cáy, làng Chiếu Hưng Nhân… Nổi bật nhất trong nhóm du lịch này là làng nghề Bách Thuận với vẻ đẹp của một làng quê cổ, tiêu biểu cho vùng quê ở vùng đồng bằng Bắc bộ.

Sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng về thái độ phục vụ cũng như trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên trong công ty chúng tôi.
Địa chỉ Công ty: Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội.
Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

Cho thuê xe 4 chỗ từ hà nội đi thái bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét