Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Tuyên Quang hàng đầu Hà Nội

Du lịch luôn là cách thức hiệu quả trong giúp con người giải tỏa tâm trạng và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên với nhiều người, những điểm du lịch nổi tiếng dường như đã quá quen thuộc và xô bồ. Thời gian gần đây Tuyên Quang trở thành điểm du lịch nhiều người ưu tiên, săn lùng, tìm kiếm bởi nơi đây vẫn vẹn nguyên nét hoang sơ hữu tình, chưa hề qua bàn tay nhào nặn của con người. Tuyên Quang là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, nổi tiếng với di tích lịch sử Tân Trào, Khu di tích Kim Bình, Khu di tích Kim Quan, Động Song Long, Khu di tích Chiến thắng Khe Lau, Động Tiên. Hãy để chothuexetaihanoi.com hỗ trợ bạn để có 1 chuyến đi thú vị, tiết kiệm bằng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Tuyên Quang ngay bây giờ.

Với đội ngũ lái xe lâu năm, có nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại cho Quý khách sự an toàn, thoải mái, thuận tiện trong mỗi chuyến đi. Dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ của chúng tôi đều là những dòng xe mới nên bạn có thể yên tâm về chất lượng xe, xe đi êm, thoải mái, … Hơn nữa, với đội ngũ lái xe nhiệt tình, lịch sự, nhiều kinh nghiệm, đảm bảo an toàn trong suốt chuyến hành trình. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Tuyên Quang của chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách một số địa danh nổi tiếng của Tuyên Quang như:
Có thể khẳng định đây là một điểm du lịch Tuyên Quang ấn tượng mà bất cứ du khách nào cũng được tới tham quan. Đây chính là nơi ghi lại các sự kiện lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam với những di tích đã đi vào lịch sử như Lán Nà Lừa, đình Tân Trào, cây đa Tân Trào, đình Hồng Thái… Những địa điểm nổi tiếng này đều ghi dấu cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc ta trong suốt thời gian 9 năm kháng chiến trường kỳ.

Na Hang là huyện vùng cao của tỉnh Tuyên Quang. Nơi đây có hồ Na Hang nay vẫn còn vẹn nguyên vẻ hoang sơ của một miền sơn cước. Trong nhiều năm gần đây, vẻ đẹp kì ảo của hồ Na Hang đã dần được đánh thức và trở thành một sản phẩm du lịch đặc sắc.

Thác mơ thuộc thị trấn Nà Hang, huyện Nà Hang, tỉnh Tuyên Quang, nằm giữa khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hang, cách thị xã Tuyên Quang khoảng 100km. Đây là một thác nước hùng vĩ phối hợp với khung cảnh núi rừng trùng điệp đang chờ đón những du khách ưa phiêu lưu, mạo hiểm.

Khám phá ẩm thực Tuyên Quang, món ăn đầu tiên mà du khách nên thưởng thức là gỏi cá bống sông Lô. Cảm nhận vị ngọt của thịt cá, vị bùi thơm của xương băm và vị dai giòn từ bẹ chuối non hòa quyện cùng vị chua của chanh, vị cay tê tê của ớt nơi đầu lưỡi khi thưởng thức món gỏi cá bỗng sông Lô sẽ khiến cho du khách khó có thể quên được.

Cũng là một món đặc sản lừng danh tại Tuyên Quang, lợn đen được bà con dân tộc sống tại các xã trên địa bàn huyện Na Hang chăn thả tự nhiên có thịt thơm, săn chắc, bì giòn… vô cùng đặc biệt. Dù chế biến thành món nướng, xào lăn hay muối chua… du khách cũng sẽ bị hương vị tuyệt hảo của thịt lợn đen làm cho mê mẩn.
Đến với những ngôi nhà sàn người Tày thuộc Tuyên Quang bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ngon dân dã và độc đáo trong đó có món bánh nếp nhân trứng kiến. Người ăn nên nếm từng miếng nhỏ để cảm nhận mùi vị thơm ngon của nếp, vị ngậy béo của nhân trứng kiến quyện lẫn hành và thì là.

Cam sành đã được trồng từ rất lâu đời trên đất Hàm Yên và đã trở thành thương hiệu nổi tiếng của huyện. Cam được trồng trên núi cao, khí hậu mát mẻ, cho vị ngọt mát và giá trị dinh dưỡng cao.

Quý khách có nhu cầu xin mời liên hệ Địa chỉ Công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Tuyên Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét