Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Ninh chất lượng

Không chỉ quyến luyến du khách với những làn điệu dân ca quan họ mượt mà, Bắc Ninh còn níu chân mọi người với các lễ hội gần như rải đều trong năm. Hãy để dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Ninh của chúng tôi đưa quý khách đến với bề dày lịch sử, văn hóa, với hàng loạt kiến trúc cổ kính, uy nghiêm. Nổi bật nhất có thể kể đến đình làng Đình Bảng.
Mời quý khách tham khảo thêm: dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ
Đình làng Đình Bảng được xây dựng vào cuối thế kỷ 18. Đình thờ các vị thành hoàng gồm Cao Sơn Đại vương (thần Núi), Thủy Bá Đại vương (thần Nước) và Bách Lệ Đại vương (thần Đất) cùng sáu vị có công lập lại làng vào thế kỷ 15.

Đền Đô còn được gọi là đến Lý Bát Đế, hay Cổ Pháp Điện. Đền được xây dựng vào năm 1030 bởi vua Lý Thái Tông, nơi đây hiện thờ 8 vị vua nhà Lý. Đền rất rộng, gồm trên 20 hạng mục chia ra thành nội thành và ngoại thành. Hàng năm ở đây vào ngày 13, 14, 15 tháng 3 âm lịch lại tổ chức lễ hội đền Đô.

Hội Lim là lễ hội cổ được gìn giữ cho đến tận ngày nay của các làng quanh núi Lim và 2 bờ sông Tiêu Dương. Hàng năm, lễ hội sẽ được mở từ ngày 12 -14 tháng Giêng âm lịch, bao gồm nhiều nghi lễ rước kiệu, dân cúng và hát quan họ đối đáp của các liền anh, liền chị. Bạn tới đây vào dịp lễ hội, ngoài việc tham quan lễ hội, bạn có thể thuê các tà áo quan họ để chụp ảnh với giá 10.000đ/ 1 lượt. Ngày hội chính là ngày 13 tháng giêng âm lịch.
Làng tranh Đông Hồ
Làng Đông Hồ còn có tên gọi khác là làng Hồ, đây là một làng cổ làm tranh rất nổi tiếng, tranh ở đây được đi khắp mọi nơi trên đất nước. Tuy nhiên, hiện nay người làng Hồ không còn làm tranh nữa mà chuyển sang làm vàng mã. Trong làng hiện còn 2 gia đình vẫn còn gắn bó với nghề làm tranh.

Phù Lãng nổi tiếng với làng nghề làm gốm từ bao đời nay, trải qua bao biến cố của lịch sử hiện nay làng vẫn còn làm gốm. Các sản phẩm gốm ở đây được rất nhiều người yêu thích bởi những đường nét tinh xảo, hình thù sinh động. Sản phẩm chính hiện nay của làng là chum, vại, tiểu sành, chậu hoa, lọ hoa, ấm, chén, lư hương,…Tới đây, bạn có thể tham quan quy trình làm gốm, tự tay tô vẽ các sản phẩm,…và đừng quên mua cho mình một sản phẩm gốm về làm quà. Gốm của làng rất đặc trưng, màu men thanh nhã, nhìn rất đẹp, để ngoài trời không bị phai, gặp mưa nắng màu sẽ lên đẹp hơn.

Ở Bắc Ninh có rất nhiều món ăn lạ mà ngon, bạn nên thưởng thức như:Cháo thái, Bánh đúc lạc, Bánh khúc, Bánh phu thê, Bánh tẻ, Chim trời,…
Chothuexetaihanoi.com cung dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Ninh với những chiếc xe mới nhất, màu sắc đa dạng, ngoại thất xe và nội thất xe sang trọng, tạo sự thoáng mát, thoải mái nhất cho khách hàng. Trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi, có màn hình DVD giúp khách hàng thoải mái xem phim và giải trí trong lúc đi xe. Động cơ xe tốt nhất có thể chịu được mọi địa hình di chuyển. Đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình, chuyên nghiệp có tinh thần trách nhiệm cao, luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến của khách hàng, nhằm đạt được mục đích duy nhất là thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.
Đặc biệt, lái xe của Chothuexetaihanoi.com với kinh nghiệm ít nhất từ 5 năm trở lên trong việc lái xe trên mọi địa hình, được trang bị các kỹ năng dịch vụ chuyên nghiệp, luôn vui vẻ, thân thiện và luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu phát sinh về  thuê  xe của khách hàng hiện nay.
Quý khách có nhu cầu xin mời liên hệ: Địa chỉ Công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét