Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Kạn hàng đầu Hà Nội

Với vị trí không quá xa Hà Nội, du lịch Bắc Kạn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến dã ngoại vào dịp cuối tuần của bạn và gia đình. Nếu bạn đang muốn thuê xe ô tô đi du lịch Bắc Kạn cùng những người thân yêu dịp cuối tuần này nhưng chưa biết hãng xe nào uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng? Chothuexetaihanoi.com trân trọng giới thiệu dịch vụcho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Kạn đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Cho thuê xe 4 chỗ, công ty chúng tôi luôn thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng. Đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình - đội ngũ phục vụ khách du lịch chuyên nghiệp, thân thiện và luôn luôn cởi mở. Chất lượng uy tín, giá cả cạnh tranh là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt mà chỉ có ở dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Kạn.
Đến Bắc Kạn quý khách không thể không ghé thăm các địa điểm dưới đây:
- Vườn quốc gia Ba Bể: Với hệ động, thực vật phong phú, vườn quốc gia Ba Bể là một địa điểm du lịch sinh thái vô cùng lý thú đã được công nhận là vườn di sản ASEAN.

Hồ Ba Bể: Nằm ở trung tâm của vườn quốc gia Ba Bể, hồ Ba Bể là hồ lớn nhất miền Bắc nước ta với diện tích mặt hồ khoảng 500ha.

- Thác Đầu Đẳng: Nằm tại vị trí tiếp giáp giữa Bắc Kạn với Tuyên Quang, thác Đầu Đẳng là một thác nước ngoạn mục, xung quanh là rừng nguyên sinh, khiến bất cứ du khách nào đặt chân tới cũng phải ấn tượng.
- Đền Thắm: Là nơi thờ một vị nữ tướng đã có công đánh đuổi giặc Cờ Đen nửa cuối thế kỉ 19.

- ATK Bắc Kạn: Nằm trong quần thể di tích Việt Bắc, ATK Bắc Kạn là nơi Bác Hồ cùng với các lãnh đạo TW Đảng hoạt động trong thời kì kháng chiến chống Pháp.
- Động Nàng Tiên: Được xếp hạng di tích cấp quốc gia, động Nàng Tiên mang một vẻ đẹp huyền bí và thơ mộng với những cột đá, nhũ đá, măng đá lung linh huyền ảo.
- Động Puông: Là nơi con sông Năng chảy xuyên qua những bờ vách dưới chân núi Lung Nham.

Mỗi vùng miền, mỗi địa phương đều có phong tục, tập quán, những nét đặc trưng riêng. Bắc Kạn - tỉnh miền núi phía bắc cũng có không ít những nét đẹp riêng, những đặc sản mà ta khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, đến với Bắc Cạn, quý khách không thể không thưởng thức một số món ăn như: khâu nhục, tôm chua Ba Bể, bánh Ngải của người Tày và một số món ăn nổi tiếng khác.

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe xin hãy liên lạc ngay với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ của chúng tôi để có được giá chính xác và sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho chuyến hành trình của bạn.
Địa chỉ Công ty: Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội.
Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Bắc Kạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét