Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Nam Định hàng đầu Hà Nội

Nam Định là tỉnh thu hút được nhiều du khách từ khắp bốn phương bởi vẻ đẹp, các điểm tham quan, văn hóa ẩm thực đa dạng. Bạn khi đến du lịch Nam Định đều mong muốn tự mình khám phá các địa điểm thú vị, nổi bật của nơi đây. Thuê xe ô tô du lịch là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn du lịch Nam Định, nhất là khi chuyến du lịch có trẻ em hoặc người lớn tuổi, không thể tự lái bằng xe máy, đó cũng là nhu cầu của các khách đoàn bao gồm công ty hay gia đình để thuận lợi trong việc di chuyển và tham quan. Chothuexetaihanoi.com xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Nam Định

Công ty chúng tôi trang bị nhiều đầu xe đời mới của các hãng xe nỗi tiếng như: Ford, Toyota, Huyndai, mercedes…từ 4 chỗ, 7 chỗ đến 45 chỗ chuyên chạy phục vụ  đa dạng các nhu cầu của khách hàng như: du lịch, về quê, công tác, đón tiễn sân bay, đưa đón công nhân…..Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm thú vị nhất trong từng chuyến du lịch mà chúng tôi mang lại bằng dịch vụ du lịch chất lượng cao.
Được biết đến như kinh đô thứ hai của nhà Trần, thành phố Nam Định thu hút du khách với hàng loạt cung điện, thành quách in dấu một thời vàng son, nổi bật nhất là thành cổ Nam Định.

Bên cạnh dấu ấn của các vua thời Trần, Nam Định cũng sở hữu quần thể các di tích thờ vua Đinh Tiên Hoàng gồm Đền Vua Đinh (Yên Thắng), đền Thượng, đình Thượng Đồng, đình Cát Đằng ở Yên Tiến, Ý Yên và đền Vua Đinh ở làng việt cổ Bách Cốc, Vụ Bản...

Sẽ sai sót nếu nhắc đến dấu ấn của các vua mà không nhắc đến các công trình, di tích lịch sử mang đậm dấu ấn văn hóa, con người của vùng đất này như đền Trần, nơi vào đúng giờ Tý rằm tháng Giêng hàng năm có lễ Khai Ấn; hội Phủ Giầy, chùa Vọng Cung, chùa Keo (Hành Thiện), chùa Cổ Lễ (nơi tu hành của ba vị Nam thiền tam tổ); phủ Quảng Cung (Phủ Nấp); chùa Phổ Minh; hàng loạt mộ của các văn sỹ như mộ Tam Nguyên Yên Đổ Nguyễn Khuyến, mộ nhà thơ Tú Xương hay những kiến trúc Pháp còn sót lại của nơi này như nhà thờ Khoái Đồng, trường Nguyễn Khuyến, nhà máy dệt...

Đến Nam Định, bạn còn được vẫy vùng ở Thịnh Long, bãi biển tuyệt đẹp với cát mịn, nước trong, sóng nhẹ, hàng phi lao xa ngút tầm mắt mang đến vẻ đẹp thuần khiết, khoáng đạt hay hiêm ngưỡng các bức tranh tuyệt đẹp của thời gian in bóng trên dòng nước, thưởng thức bữa tiệc hải sản tươi ngon bên bếp lửa cùng bạn bè, người thân.

Nam Định có nhiều đặc sản nổi tiếng như gạo tám xoan, chuối ngự, gạo nếp cái hoa vàng Hải hậu, phở bò, bánh gai, kẹo dồi, bánh đậu xanh, bánh nhãn, kẹo Sìu Châu (kẹo lạc Nam Định), bún chả Thành Nam, nem nắm Giao Thủy, nem Chạo Giao Xuân - Giao Thủy, gỏi nhệch và cá nướng rơm Hải Hậu, rượu Bỉnh Ri - Giao Thịnh.

Còn chần chừ gì nữa? hãy xách ba lô lên và đi với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Nam Định của chúng tôi. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ qua địa chỉ CTY: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline : 0964.955.519 / 0167 337 3333

Cho thuê xe 4 chỗ từ Hà Nội đi Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét