Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

máy tiếp nhiên liệu hiện đại, chuyên dụng

Máy tiếp nhiên liệu hiện đại là giải pháp thay thế hiệu quả về chi phí nhất trên thị trường
Giải pháp cấp liệu chân không là giải pháp thay thế hiệu quả nhất cho các phương pháp cấp liệu truyền thống khác như cấp liệu trục vít, cấp liệu băng tải…
Máy tiếp nhiên liệu hiện đại cho phép vận chuyển bằng khí một cách liên tục, khép kín các loại nguyên vật liệu trên băng chuyền sản xuất mà không hề làm suy giảm chất lượng của nguyên vật liệu. Máy hút liệu kiểu khí xoáy này đặc biệt thích hợp với các sản phẩm khó thao tác (độ lưu động kém, dễ vỡ, gây mòn hoặc dễ cháy nổ) và được lắp đặt dễ dàng, vô cùng linh hoạt trong các nhà máy.
Cấp liệu bằng chân không là giải pháp hiện đại trong việc chuyển bột và hạt với nhiều lợi ích to lớn, hãy xem các lợi ích sau:
Giảm thiểu phế liệu sản phẩm và ô nhiễm sản phẩm
Khi sử dụng máy cấp liệu chân không, là bạn đang làm việc với một hệ thống kín nới đá sẽ không có bất kỳ vật liệu ngoại lai nào trộn lẫn vào được hoặc có bất kỳ sản phẩm rơi ra bên ngoài khu vực xung quanh. Đây cũng là cách rất nhẹ nhàng để vận chuyển sản phẩm, có nghĩa là sản phẩm sẽ được nguyên vẹn / không bị hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển. Vận tốc được điều chỉnh tùy thuộc vào sự mong manh của sản phẩm – giúp bạn giảm thiểu đến mức tối đa phế liệu sản phẩm.
Phạm vi di chuyển nhỏ
Giải pháp cấp liệu chân không có phạm vi di chuyển nhà máy nhỏ gọn vì đường ống dẫn có thể đi thẳng từ điểm hút. Ống dẫn thường được gắn ở mức có điểm xả và do đó không ở dẫm đạp với các máy móc thiết bị khác. 
Giảm thiểu bảo trì
Máy cấp liệu chân không của Piab có rất ít bộ phận chuyển động, có nghĩa là chi phí bảo dưỡng và bảo trì ở mức rất thấp mà không cần phải lo lắng về độ tin cậy của hệ thống. Bạn có thể tháo rời thân máy cấp liệu mà không cần sử dụng các dụng cụ. Bộ phận bơm được thiết kế với module chân không riêng có thể dễ dàng được tháo gỡ để làm sạch, dẫn đến giảm thời gian chết.
Môi trường làm việc không bụi
Khi so sánh với các hệ thống cấp liệu cơ khí như cấp liệu trục vít và cấp liệu băng tải – một ưu điểm quan trọng khác của cấp liệu chân không là môi trường làm việc không có bụi. Bởi vì cấp liệu chân không là một hệ thống khép kí, bạn sẽ có thể cải thiện môi trường làm việc, và nó cũng sẽ cho bạn khả năng cấp chuyển liệu các sản phẩm gây nguy hiểm khi hít phải.
Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy công nghiệp khác quý khách hàng có thể tham khảo:
  • Máy đóng gói trà túi lọc có thắt chỉ tự động
  • Máy định lượng chất rắn tự động
  • Máy định lượng bột mịn
  • Máy chiết rót dung dịch tự động
  • Máy rửa chai lọ tự động
  • Máy đóng nắp chai tự động
  • Máy dán nhãn decal
  • Máy in date tự động
  • Máy hút chân không định hình
  • Máy sấy công nghiệp
  • Máy tạo hình thùng carton
Mọi thắc mắc cần tư vấn máy tiếp nhiên liệu hiện đại quý khách vui lòng liên hệ công ty Tân Minh qua: http://maydonggoitanminh.com để được hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét