Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

máy siết đai thủ công 2018 uy tín

Máy siết đai thủ công chất lượng cao
Máy siết đai thủ công có kích thước gọn nhẹ và dễ màng vác di chuyển, với trọng lượng chỉ hơn 4kg rất nhẹ nhàng và cơ động, máy này giúp cho người sử dụng ở mọi trình độ cũng như mọi lứa tuổi đều có thể tham gia làm được vì nó rất nhỏ gọn.
Máy đai thùng thủ công dùng được nhiều loại dây đai dày và mỏng khác nhau được vì nó không phụ thuộc vào hệ thống con lăn kéo dây đai như các loại máy đóng đai thùng bán tự động khác, ưu điểm này làm cho máy đóng đai thùng thủ công ngày càng được ưa chuộng trong các nhà máy cũng như phân xưởng sản xuất.
Nhất là những nhà máy sản xuất thực phẩm thì việc các chị em sản xuất là chính vì vậy đây là một thiết bị phù hợp với sức lao động của các chị em phụ nữ nhất so với mấy dòng máy đóng đai tự động và bán tự động.
Máy đóng đai thùng thủ công phù hợp với hộ sản xuất muốn đóng sản phẩm với khối lượng lớn,kích thước không xác định như Gỗ,thùng catton lớn
Máy đóng đai thùng thủ công gồm các loại máy kẹp đai pp, pet bản 9mm-15mm; máy kẹp đai thép bản 16mm, 19mm, 25mm, 32mm.
Loại máy đóng đai này đơn giản, dễ sử dụng mà đem lại hiệu quả cao
Thông số kỹ thuật:
Kiểu mẫu: CT-2
Điện áp: 220V/50Hz
Loại dây đai sử dụng: PP & PET
Kích cỡ dây đai dùng cho máy: 9mm – 12mm – 15.5mm
Độ dày của dây đai: PP: 0.55mm-1.05mm; PET: 0.4mm-1.05mm
Lực căng tối đa: 240Kgs/2400N
Trọng lượng: 4.3Kg
Mọi thông tin thắc mắc về thông sống kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm Máy siết đai thủ công quý khách vui lòng truy cập website: http://maydonggoitanminh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét