Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

máy đai thùng công nghiệp giá tốt

Máy đai thùng công nghiệp là loại máy tự động mà không cần đến thao tác của công nhân cho việc đóng gói sản phẩm, quá trình thực hiện đóng thùng nhanh chóng tiết kiệm thời gian sản xuất là sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp.
Loại máy đóng đai thùng bán tự động dùng để đóng đai thùng carton, thùng giấy, sách báo, các loại bao cứng, mềm, các loại kiện hàng hình ống, hình vuông.
Máy đuợc sử dụng rộng rãi trong các ngành thực phẩm, dược phẩm, in ấn, bưu điện. Máy sẽ thực hiện thít chặt dây đai, hàn nhiệt sau đó cắt dây và phóng dây đai. 
Xem thêm: Máy đai thùng bán tự động MH-A2
Hoạt động của máy đóng dây đai tự động đơn giản rất dễ điều khiển cho khách hàng lần đầu sử dụng. Có bảng điều khiển khởi động, điều chỉnh tốc độ phóng dây đai, nút tạm dừng khi máy đang hoạt động, tất cả các nút điều khiển dễ sử dụng. Cấu tạo máy đóng đai tự động đơn giản nhưng chắc chắn có thể chịu tải các thùng hàng lớn. Chỉ cần đặt hàng hóa vào khu vực quy định và nhấn nút điều khiển, máy sẽ tự động phóng dây đai quấn quanh sản phẩm, thiết chặt và tự động cắt dây. Tốc độ đóng dây đai thùng carton vào khoảng 2 giây, rất nhanh so với thao tác thủ công. Vì vậy việc đưa máy đóng đai thùng carton tự động vào sản xuất là điều cần thiết, giúp cải thiện hiệu quả đóng gói, tăng năng suất lao động cho doanh nghiệp.
Lựa chọn mua máy đóng đai thùng tự động uy tín chất lượng
Có nhiều loại máy đóng đai tự động cho khách hàng lựa chọn để đóng gói cho doanh nghiệp mình. Chúng tôi là nhà cung cấp cấp các loại máy đóng đai thùng uy tín chất lượng đảm bảo, giá máy đóng đai thùng cartonluôn cạnh tranh phù hợp với mọi loại hình sản xuất của doanh nghiệp. Khi khách hàng cần mua sản phẩm máy đóng đai, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm để hiểu rõ thông số kỹ thuật của sản phẩm từ đó lựa chọn máy đóng dây đai phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Hoặc trong quá trình sử dụng có những lỗi cơ bản của máy đóng đai tự động thì khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cách khắc phục để máy chạy tốt nhất.
Với sản phẩm Máy đai thùng công nghiệp chất lượng, chế độ bảo hành tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp, chắc chắn sản phẩm máy đóng dây đai thùng carton tự động của chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng.
Xem thêm : máy đai thùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét